221
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
1298739
Điểm chuẩn ĐH Bách khoa Hà Nội thấp nhất 16
0
Article
null
Điểm chuẩn ĐH Bách khoa Hà Nội thấp nhất 16
,

- Chiều 8/8, Trường ĐH Bách khoa Hà Nội chính thức công bố điểm chuẩn các khối. Theo đó, nhóm ngành khối A có điểm chuẩn thấp nhất là 16, khối D (môn Ngoại ngữ nhân hệ số) là 24 và khối D không nhân hệ số là 17.

Xem điểm thi các trường TẠI ĐÂY
a
Ảnh Lê Anh Dũng
Ông Hoàng Văn Sơn, Trưởng phòng Đào tạo nhà trường cho biết, trên cơ sở điểm chuẩn công bố, trường xét lần lượt các NV của mỗi thí sinh theo thứ tự ưu tiên đã đăng ký: trước hết xét nhóm ngành tương ứng với nguyện vọng ngành học thí sinh ghi trong hồ sơ đăng ký dự thi, sau đó lần lượt xét tiếp các NV đã đăng ký bổ sung.
Thí sinh có điểm xét đạt điểm chuẩn trúng tuyển theo NV nào trước thì được tự động xếp trúng tuyển theo NV đó. Những thí sinh đề NV 00 được xếp vào một nhóm ngành phù hợp.
Đối với những thí sinh đã trúng tuyển vào một nhóm ngành, Trường sẽ gửi Giấy triệu tập trúng tuyển (vừa là giấy báo nhập học) qua các Sở GD-ĐT; thí sinh tới nơi nộp hồ sơ đăng ký dự thi để nhận và chuẩn bị các thủ tục nhập học như hướng dẫn trong Giấy triệu tập trúng tuyển. Thời gian nhập học hệ đại học dự kiến trong 3 ngày từ 30/8-1/9/2010, hệ CĐ vào ngày 3/9/2010.
Những thí sinh chưa trúng tuyển vào một nhóm ngành do chưa đăng ký NV bổ sung hoặc chưa trúng tuyển theo NV đăng ký bổ sung, nếu đạt điểm chuẩn vào một trong các nhóm ngành còn chỉ tiêu sau đây sẽ được tiếp tục làm đơn đăng ký xét tuyển bổ sung: Khối Cử nhân kỹ thuật/Kỹ sư (nhóm ngành 03, 04 và 05); khối Cử nhân công nghệ (nhóm ngành CN1, CN2 và CN3); khối CĐ kỹ thuật: tất cả các mã ngành C10, C20, C21 và C22.

Thủ tục làm đơn thực hiện trực tiếp tại phòng Đào tạo ĐH - Trường ĐHBK Hà Nội trong thời gian từ ngày 15/8/2010 đến 17h ngày 24/8/2010 (thí sinh mang theo bản gốc Giấy chứng nhận kết quả thi gồm cả phiếu số 1 và phiếu số 2).

Điểm chuẩn các khối ngành như sau:

Khối ngành Điểm chuẩn
* Khối Cử nhân kỹ thuật/kỹ sư (khối A)
- Cơ khí chế tạo, Cơ khí động lực, Cơ điện tử, Kỹ thuật Hàng không, Kỹ thuật Tàu thủy, Kỹ thuật Nhiệt-Lạnh 18
- Điện, Điều khiển & Tự động hóa, Điện tử-Viễn thông, Kỹ thuật y sinh, Công nghệ thông tin, Toán-Tin ứng dụng 21
- Kỹ thuật hóa học, Hoá học, Kỹ thuật in, Kỹ thuật môi trường, Kỹ thuật sinh học, Kỹ thuật thực phẩm 17
- Kỹ thuật Dệt-May, Kỹ thuật vật liệu, Sư phạm kỹ thuật 16
- Vật lý kỹ thuật, Kỹ thuật hạt nhân 17
* Khối Kinh tế-Quản lý (khối A và D) 17
* Cử nhân Tiếng Anh KHKT và Công nghệ (khối D) 24 điểm (môn Tiếng Anh nhân hệ số 2)
* Khối Cao đẳng kỹ thuật (khối A) 10 điểm cho tất cả các ngành, không tính điểm ưu tiên và điểm khu vực

Trường ĐH Bách khoa Hà Nội nhận đơn đăng ký xét tuyển NV2 đối với thí sinh dự thi ĐH khối A (đợt 1) không trúng tuyển vào các trường ĐH khác cho các hệ đào tạo và nhóm ngành sau đây:

Hệ đào tạo
Nhóm ngành
Số lượng
Điểm xét
Cử nhân kỹ thuật/
Kỹ sư
03
Hoá-Sinh-Thực phẩm-Môi trường
150
≥ 17
04
Dệt May-Vật liệu-SP Kỹ thuật
100
≥ 16
05
Vật lý kỹ thuật-Kỹ thuật hạt nhân
50
≥ 17
Cử nhân công nghệ
CN1
Cơ khí-Cơ điện tử-Nhiệt lạnh
200
≥ 15
CN2
Điện-ĐK&Tự động hoá-Điện tử Viễn thông-Công nghệ thông tin
CN3
Hoá-Sinh-Thực phẩm
Cao đẳng kỹ thuật
C11
Cơ khí-Cơ điện tử
200
≥ 10
(không tính điểm ưu tiên và khu vực)
C20
Điện-ĐK&Tự động hoá
C21
Điện tử-Viễn thông
C22
Công nghệ thông tin
Chương trình hợp tác đào tạo quốc tế
ITP
Chi tiết xem tại trang Web: www.sie.vn
Thí sinh có kết quả thi ĐH khối A (đợt 1) đạt điều kiện điểm xét cho nhóm ngành có NV và không có môn thi nào điểm 0 có thể làm Hồ sơ dự xét tuyển NV2 nộp trực tiếp tại Trường ĐH Bách khoa Hà Nội hoặc gửi qua đường bưu điện chuyển phát nhanh.
Hồ sơ xét tuyển gồm: Giấy chứng nhận kết quả thi số 1 có đóng dấu đỏ của trường tổ chức thi, lệ phí xét tuyển theo quy định của Bộ GD-ĐT, một phong bì dán sẵn tem và ghi rõ địa chỉ liên lạc của thí sinh. Trường sẽ xét tuyển theo nhóm ngành, nên thí sinh điền mã nhóm ngành tương ứng trong phần ghi thông tin mã ngành đăng ký xét tuyển trên Giấy chứng nhận kết quả thi số 1. Thời gian nộp đơn từ ngày 25/8/2010 đến 17h ngày 10/9/2010.
  • Kiều Oanh

Bạn có thể soạn tin nhắn DT Mã_trường Số_báo_danh gửi 6724 để nhận điểm thi ngay khi có kết quả.

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,