221
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
1293227
Hai nữ sinh đi thi bị xe tải đè
1
Article
null
Hai nữ sinh đi thi bị xe tải đè
,

- Hai thí sinh đang đi trên xe máy đến địa điểm tham dự kỳ thi cao đẳng đã bị một xe tải đè khiến cả hai bị chấn thương.

TIN LIÊN QUAN

Tai nạn xảy ra vào lúc 5h sáng ngày 15/7 trên đường Phan Huy Ích (P.14 Q. Gò Vấp, TP.HCM). Xe tải mang biển số 54X-0659 lưu thông theo hướng về đường Trường Chinh trước nhà số 17/7B đã húc mạnh vào một xe tải khác biển số 54S-6173 chạy theo hướng ngược lại. Hai thí sinh nữ đang đi xe máy phía sau đã bị thùng xe lật đè ngang người.

Chiếc xe đè trúng 2 nữ thí sinh dự thi cao đẳng. Ảnh: Trần Chánh Nghĩa

Cú va chạm mạnh đã làm người dân hai bên đường hốt hoảng và khi được biết nạn nhân là 2 thí sinh trên đường đến trường thi gần đó, nhiều người đã dùng nhiều cách để bẩy xe lên kéo 2 thí sinh ra ngoài.

Một thí sinh bị thương nặng được chuyển đến bệnh viện. Thí sinh còn lại được người dân nhanh chóng giúp đưa đến trường thi cho kịp giờ.

Xe cứu hộ giải tỏa hiện trường. Ảnh: Trần Chánh Nghĩa

Một người bán phở gần đó cho biết: "Tôi đang dọn hàng nghe có tiếng va chạm lớn vang lên sau đó nghe nhiều tiếng rên rỉ dưới chiếc xe bị lật nên tôi đã hô hào bà con đến trợ giúp".

Hiện chưa rõ nhân thân hai thí sinh bị nạn. Công an quận Gò Vấp đã có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông và lập biên bản điều tra tìm nguyên nhân xảy ra tai nạn.

  • Trần Chánh Nghĩa

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,