221
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
1292098
1001 cảnh đi thi: Kẻ rước ô tô, người xách gà
1
Article
null
1001 cảnh đi thi: Kẻ rước ô tô, người xách gà
,

- Đi thi bằng xe cứu thương, đi thi bằng xe công hay trên đôi nạng gỗ là những cảnh tượng muôn màu của mùa tuyển sinh ĐH năm nay.

TIN LIÊN QUAN
Mô tả ảnh.
Thí sinh Võ Bảo Trang (quê Đức Trọng, Lâm Đồng), dự thi vào ngành Đông Phương học, trường ĐH Đà Lạt. Ảnh: Bình Nguyên

dacbiet.jpg nango2.jpg
Nạng gỗ đi thi và thí sinh thấp nhất. Ảnh: Bình Nguyên

Mô tả ảnh.
Chiếc Acura được gia đình giao cho Đ.V.N (con một doanh nghiệp cỡ lớn ở N.B lên Hà Nội thi đại học .(Theo Minh Đức- Tiền Phong)

Mô tả ảnh.
Người mẹ này tay xách, nách mang "con gà" lên Hà Nội bồi dưỡng con thi. Theo Tiền Phong.

emThuyChi2.JPG

Bị bại não bẩm sinh, liệt cả 2 tay và 2 chân nhưng khát khao được cống hiến, giúp đỡ cha mẹ đã khiến Thùy Chi quyết tâm “lên kinh ứng thí”. (Ảnh: Văn Chung)

.

emThuyChi.JPG Mô tả ảnh.
emThuyChi4.JPG
Em được nhà trường bố trí cho một phòng thi với 3 cán bộ coi thi: một người giám sát, người giúp em chép lại bài qua lời của em vào giấy thi và đặt máy ghi âm, người còn lại sử dụng máy quay Camera để ghi lại toàn bộ quá trình thi của em (Ảnh: Văn Chung).

dithi

Bị liệt chân phải từ khi lên 5 tuổi, vượt bao biết bao khó khăn, vất vả Lê Trọng Hưng ở thôn Phúc Thượng, xã Nam Giang, Thọ Xuân, Thanh Hóa đã quyết định đăng kí thi vào ngành Công nghệ thông tin tại Trường Đại học Thủy Lợi (Ảnh: Duy Thành - Hồ Phương).

dithi1.jpg

Những ngày trước khi thi, Hưng vẫn tranh thủ thời gian ôn lại kiến thức (Ảnh: Duy Thành - Hồ Phương).

Mô tả ảnh.
Phía trước Hội đồng thi khu II trường ĐH Cần Thơ vào ngày đầu tiên của kỳ thi ĐH (4/7) có một người cha tật nguyền chống nạng gỗ đưa con đi thi. Ông tên là Đinh Quang Chức ở xã Phong Nẫm, huyên Kế Sách (Sóc Trăng) đã vượt hơn 70 km để theo ủng hộ con gái tên Đinh Thị Huyền Trang thi ĐH. Ảnh: GDTD
(Tổng hợp)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,