221
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
1279305
SV sư phạm trải nghiệm tình huống giao thông nguy hiểm
0
Article
null
SV sư phạm trải nghiệm tình huống giao thông nguy hiểm
,

Sinh viên trường Cao đẳng Ninh Thuận vừa được tham gia buổi tập huấn “Kiến thức an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn”, do Honda VN tổ chức.

Tin mới trên VNN:
TP.HCM: Sà lan “đội” cầu, giao thông đứt mạch
3 xế hộp đắt tiền gặp nạn vì một... con chó
Giá vàng đảo chiều, người dân xếp hàng bán ra chốt lãi

Trong buổi tập huấn này các học viên đã thực hành các kỹ năng lái xe an toàn như: cách đội mũ bảo hiểm an toàn, trang phục cần thiết khi lái xe, cách kiểm tra xe trước khi đi, tư thế lái xe an toàn, kỹ thuật cua vòng qua hàng tiêu cọc thẳng và giữ thăng bằng trên ván hẹp. Tiếp đó, các học viên còn có cơ hội thực hành nhận biết và phòng tránh va chạm trên máy tập lái xe của Honda với sự hướng dẫn của các hướng dẫn viên.

Mô tả ảnh.
Học viên tham gia sôi nổi

Với phần tập luyện trên máy, các học viên đã được trải nghiệm những tình huống giao thông nguy hiểm mà họ không thể tập luyện được trên thực tế. Không khí buổi học diễn ra hào hứng cùng những bàn luận sôi nổi của sinh viên sau mỗi tình huống giao thông trên máy.

Các học viên và khách hàng cũng được thử lái xe Wave RSX FIAT và cảm nhận sự vận hành dễ dàng, khả năng tăng tốc êm ái của mẫu xe thể thao này. Sau khi tham gia buổi tập huấn nhiều sinh viên nhận xét những kỹ năng họ được học thực sự rất hữu ích cho quá trình tham gia giao thông. Đặc biệt, phương pháp hướng dẫn khoa học, dễ hiểu của các hướng dẫn viên không những giúp họ nắm bắt kiến thức một cách nhanh chóng, mà còn nâng cao kỹ năng lái xe, đặc biệt là phỏng đoán và phòng tránh nguy hiểm.

Mô tả ảnh.
Trao giải cho các sinh viên có thành tích tốt

Qua buổi tập huấn lần này, lãnh đạo công ty chia sẻ: “Trong thời gian tới, chúng tôi muốn tổ chức thêm nhiều hoạt động hướng dẫn lái xe an toàn cho cộng đồng và góp phần nâng cao hiểu biết, ý thức tuân thủ luật giao thông và kỹ năng lái xe an toàn cho đông đảo người dân địa phương, đặc biệt là giới trẻ”.

  • Anh Vũ

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,