221
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
1276484
Những uẩn khúc sau cái chết của một nữ sinh
0
Article
null
Những uẩn khúc sau cái chết của một nữ sinh
,

TinnhanhVietNamNet)- “Mình chết đi, nhất định sẽ tìm thầy dạy thể dục báo thù”… Không biết người giáo viên dạy thể dục đã uy hiếp hay dọa dẫm gì mà đã khiến một nữ sinh phải chọn cho mình cái kết cục quá bi thảm như vậy.

TIN LIÊN QUAN

Hoàng Lệ Hân, một học sinh lớp 3 trường tiểu học 38 huyện Phật Cương, Thanh Viễn, Quảng Đông, Trung Quốc đã được đưa vào phòng cấp cứu tại bệnh viện Phật Cương trong tình trạng hôn mê sâu.

Đến khoảng 8giờ30 sáng ngày 23/4, tức là sau 15 tiếng được đưa vào viện cấp cứu, Lệ Hân đã trút hơi thở cuối cùng. Theo các bác sĩ bệnh viện Phật Cương, thì Lệ Hân tử vong là do đã uống thuốc trừ sâu để tự tử.

Trước đó, bố mẹ em đã tìm thấy một bức thư tuyệt mệnh với duy nhất một dòng chữ nguệch ngoạc: “Mình chết đi, nhất định sẽ tìm thầy dạy thể dục báo thù.”

Không biết người giáo viên dạy thể dục đã uy hiếp hay dọa dẫm gì mà khiến một cô bé mới lên 9 tuổi đầu, hồn nhiên, nhí nhảnh đã phải chọn cho mình cái kết cục bi thảm như vậy.

Đứng trước cái chết oan ức và nhiều uẩn khúc của con gái, gia đình Lệ Hân đã yêu cầu cơ quan công an vào cuộc điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của con gái mình.

V.L (Theo THX)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,