221
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
1275031
Kinh ngạc video giáo viên múa khiêu dâm trước mặt học sinh
1
Article
null
Kinh ngạc video giáo viên múa khiêu dâm trước mặt học sinh
,

(TinnhanhVietNamNet)- Những động tác uốn éo, đầy nhạy cảm của hai giáo viên múa Canada biểu diễn trước mặt học sinh của mình đã khiến họ gặp rắc rối lớn.

TIN LIÊN QUAN

Hiện cả hai giáo viên nói trên đều của trường trung học Churchill đã bị cho tạm nghỉ việc vì nhảy múa khiêu dâm trước mặt học trò.

Đại diện của cơ quan quản lý giáo dục thành phố Winnipeg cũng đã xác nhận, ngày 19/4 cô Chrystie Fitchner vừa nộp đơn xin nghỉ dạy và đã được chấp thuận. Hợp đồng ngắn hạn với thầy Adeil Ahmed đã hết hạn và sẽ không được ký mới.

Màn biểu diễn đầy nhạy cảm của hai giáo viên múa Canada đã khiến họ bị mất việc. Ảnh: Huffington Post

Đoạn clip trên đã được học sinh quay lại trong cuộc thi nhảy của các giáo viên ở phòng thể dục của trường. Trong đoạn video là những tiếng hò hét, cổ vũ của học sinh trước hình ảnh một thầy giáo và một cô giáo đang trình diễn những động tác, uốn éo đầy kích dục.

Sau khi đoạn clip được tung lên mạng thì ngay lập tức đã gây lên một cơn sốt trong dư luận và đã có khoảng hai triệu lượt người truy cập vào xem phần biểu diễn này. Đài truyền hình CBC của Canada còn phát sóng đoạn video trên toàn quốc vào tuần sau đó.

Theo bà Jackie Sneesby, Chủ tịch chi nhánh trường học của thành phố Winnipeg, chính bà cũng không hiểu tại sao họ lại làm như vậy. Dù không bị ghi hình thì màn biểu diễn của họ là rất khó hiểu và chắc chắn họ vẫn sẽ bị gặp rắc rối.

  • V. L (Theo Huffington Post)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,