221
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
1272802
Học sinh đổ xăng đốt phòng thư viện trường
1
Article
null
Học sinh đổ xăng đốt phòng thư viện trường
,

Nhiều người dân xung quanh khu vực Trường THCS Tân Khang (xã Tân Khang, huyện Nông Cống) phát hoảng khi phát hiện đám cháy bốc lên từ phía khu nhà hiệu bộ của trường rồi nhanh chóng bùng phát.

TIN LIÊN QUAN

Mô tả ảnh.
Trường THCS Tân Khang

Sự việc xảy ra vào chiều ngày 3/4, nhiều người dân xung quanh khu vực Trường THCS Tân Khang đã phát hiện đám khói bốc lên từ phía khu hiệu bộ. Người dân nơi đây nghĩ rằng hệ thống điện của nhà trường chập cháy nên lập tức gọi báo cho bảo vệ nhà trường.

Ngay sau đó, nhiều người dân cùng bảo vệ nhà trường tới nơi thì tá hỏa lên khi phát hiện phòng thư viện của trường đang bốc cháy. Ngay lập tức mọi người đã tập trung dập tắt đám cháy và báo cáo sự việc tới cơ quan công an.

Sau khi vào cuộc điều tra, mới đây Công an xã Tân Khang đã phát hiện thủ phạm đốt phòng thư viện của trường THCS Tân Khang là Hoàng Công Thìn, học sinh lớp 8B của nhà trường.

Ông Đỗ Văn Cương - Hiệu trưởng trường THCS Tân Khang cho biết: “Thìn là một học sinh cá biệt, đôi lúc Thìn có những biểu hiện không bình thường về tinh thần. Thời gian gần đây, Thìn còn lấy trộm điện thoại và tiền của cô giáo trong giờ ra chơi.

Chiều ngày 3/4, lợi dụng vắng người, Thìn đã chui qua cửa sổ vào phòng thư viện và dùng xăng đốt cháy cửa tủ, nhưng đám cháy quá lớn đã bốc sang các đồ dùng trong phòng”.

Trước sự việc trên tập thể lớp 8B đã có biên bản gửi Ban giám hiệu nhà trường đề nghị kỷ luật đối với Hoàng Công Thìn. Tuy nhiên, đến thời điểm này, phía nhà trường vẫn chưa đưa ra hình thức xử lý nào đối với học sinh đốt phòng thư viện.

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,