221
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
1272510
Bị hãm hại, một nữ sinh đòi trường bồi thường 1,4triệu USD
1
Article
null
Bị hãm hại, một nữ sinh đòi trường bồi thường 1,4triệu USD
,

Một sinh viên nữ 24 tuổi đã đòi trường đại học ở Malaysia - nơi cô đang theo học - phải bồi thường 5 triệu Ringgit (khoảng 1,4 triệu đô la Mỹ) vì không đảm bảo an ninh khi để một người đàn ông lạ mặt lọt phòng đe dọa và hãm hiếp cô.

TIN LIÊN QUAN

Sự việc xảy ra vào ngày 9/2. Khi nạn nhân và 5 cô bạn khác đang ngồi nói chuyện trong một phòng ký túc xá của một trường đại học không được tiết lộ tên ở thành phố Kota Baru (Malaysia), thì một người đàn ông lạ mặt bất ngờ đi vào phòng.

Người đàn ông này đã hỏi những cô gái có ai trong phong này tên là Serena không. Khi được trả lời không có ai tên như vậy, gã đi ra khỏi phòng. Tuy nhiên, khi cô sinh viên 24 tuổi còn lại một mình trong phòng và đi tắm, gã đàn ông lạ mặt đã quay lại và xông vào phòng tắm, dùng dao đe doạ, rồi hiếp dâm cô gái.

Theo gia đình nạn nhân, hậu quả của sự việc này khiến con gái của họ bị chấn động tâm lý nặng nề cũng như những tồn thương trên cơ thể. Hiện tại, cô gái vẫn đang điều trị tâm lý tại bệnh viện.

Một điều đáng ngạc nhiên là sau khi xảy ra vụ việc đang tiếc trên, trường nơi cô gái đang học không những không động viên và an ủi nạn nhân và gia đình của cô, ngược lại họ còn cáo buộc nữ sinh viên đưa người lạ mặt vào KTX khi chưa xin phép, cha của nạn nhân cho biết.

  • Thanh Xuyên (Theo The Star)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,