221
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
1276679
Bị đánh hội đồng, một học sinh chết tại chỗ
0
Article
null
Bị đánh hội đồng, một học sinh chết tại chỗ
,

(TinnhanhVietNamNet) - Vì nghi ngờ bị nhìn đểu, hai nhóm học sinh đã xích mích với nhau. Trong cuộc hỗn chiến, một học sinh bị đánh hội đồng đến chấn thương sọ não và tử vong.

TIN LIÊN QUAN

Tối 28/4, Nguyễn Chí Thịnh (16 tuổi, học sinh lớp 10 của một trường THPT ở huyện Đông Hòa, Phú Yên) cùng nhóm bạn ngồi hóng mát và buôn chuyện trước nhà như mọi ngày. Lúc đó, nhóm của Nguyễn Hữu Vin (16 tuổi, cùng là học sinh) đi chơi ngang qua.

Vin quay lại thấy Thịnh đang nhìn mình, cho rằng đấy là cái nhìn đểu, thách thức nên Vin đã kêu gọi bạn bè đuổi đánh cả nhóm Thịnh. Do nhóm của Thịnh đông hơn lại hiếu chiếu nên đã chống trả quyết liệt, nhóm Vin đã phải bỏ chạy.

Trong lúc bỏ chạy Vin bị vấp ngã, đang cơn điên máu Thịnh vớ lấy một khúc cây bên vệ đường đánh vào đầu Vin khiến cậu học trò này bất tỉnh tại chỗ. Chưa dừng lại, nhóm của Thịnh thấy vậy liền chạy đến hùa vào đánh hội đồng, nện liên tiếp vào đầu và người Vin, khiến Vin bị chấn thương sọ não và tử vong ngay sau đó.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Yên đã bắt khẩn cấp Nguyễn Chí Thịnh vì đã có hành vi đánh chết người.

Vụ việc trên cũng góp thêm hồi chuông cảnh báo nghiêm trọng về tình trạng bạo hành học đường đang gây bức xúc dư luận thời gian qua.

  • Minh Thu
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,