221
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
1271090
6 tuổi bị 23 bạn cùng lớp lạm dụng tình dục
1
Article
null
6 tuổi bị 23 bạn cùng lớp lạm dụng tình dục
,

Vụ việc một cô bé 6 tuổi bị lột hết quần áo rồi bị lạm dụng tình dục bởi 23 học sinh khác trong lớp đang làm xôn xao dư luận nước Anh.

TIN LIÊN QUAN

Cô bé đã phải chịu đựng tình cảnh khủng khiếp này dưới tay những người bạn cùng lớp của mình ở trường tiểu học tại Wales đã vài tháng nay.

Mẹ cô rất sốc và kinh hoàng khi nghe con gái mình tiết lộ điều đó.

Bà nói: “Cháu đã kể cho tôi những điều mà tôi cho rằng tất cả những bà mẹ đều cảm thấy khiếp sợ khi nghe từ con gái mình. Những gì con bé đã trải qua thật là khủng khiếp.”

“Ngày nào, con bé cũng bị lột hết quần áo, rồi bị lạm dụng tình dục và thân thể. Ngày nào, cháu cũng khóc cầu xin sự giúp đỡ nhưng không có bất kì ai tới giúp.”

Bà nói thêm: “Tôi nghĩ rằng các bạn không thể nói lời xin lỗi cho chuyện đó. Bạn có thể cho rằng nó bình thường sao? Và không ai có thể trả lời được cho chuyện đó chăng?”

Mặc dù cô bé đã được chuyển sang một ngôi trường mới, song mẹ cô đã chia sẻ với tờ BBC rằng cô bé sẽ bị tổn thương.

Một cuộc điều tra chính thức về vụ việc này đã được tiến hành, song không thể khởi tố bởi bọn trẻ còn quá nhỏ.

Độ tuổi của những học sinh này gần như không thể cho phép cảnh sát có thể tập hợp bằng chứng về những gì đã xảy ra bởi vì chúng còn ở tuổi chưa phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Ông Keith Towler – người được ủy quyền của trẻ em Wales – đã gọi cuộc điều tra này là “một thất bại gây sốc”.

Cuộc điều tra này chỉ được công bố bởi một người có thẩm quyền giấu tên ở địa phương khi mẹ của nạn nhân đưa vụ việc ra pháp luật.

Kết luận của cuộc điều tra được công bố 2 năm sau khi các bằng chứng được đưa ra lần đầu tiên và hiện tại công tác điều tra lại vụ việc này đang được tiến hành.

  • Nguyễn Thảo (Theo Sky)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,