221
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
1270060
Chùm ảnh: Dân "kiến" cháy hết mình trong festival...
1
Photo
null
Chùm ảnh: Dân 'kiến' cháy hết mình trong festival...
,

- Sáng tạo, năng động, “chơi hết mình, làm hết sức” có lẽ là cụm từ thích hợp đối với sinh viên ngành kiến trúc một lần nữa phô bày tại Festival SV kiến trúc toàn quốc.

TIN LIÊN QUAN

Mô tả ảnh.
Với sự tham gia của 16 trường ĐH trên cả nước, festival SV kiến trúc toàn quốc năm nay diễn ra từ 24 đến 27/3, tổ chức khá sát đại lễ 1.000 năm Thăng Long – Hà Nội.

anh24.JPG Mô tả ảnh.
Khuôn viên và hội trường ĐH Kiến trúc Hà Nội tràn ngập những sắc màu vui tươi, đoàn kết của sinh viên khối kiến trúc tụ hội.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Cuộc thi thiết kế biểu trưng cho đại lễ 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội đã nhận được hàng trăm mẫu của sinh viên. Theo ban tổ chức, chất lượng của các tác phẩm tham gia dự thi năm nay nhìn chung đồng đều, một số bức khá độc đáo và hấp dẫn.

Mô tả ảnh. anh15.JPG
Tác phẩm độc đáo bằng thép này lấy ý tưởng hình tượng từ nghệ thuật xếp giấy Origami, có xuất xứ từ Nhật Bản (trái). Còn bức Cộng sinh này với ý tưởng chiếc khóa kéo áo, là sự kết hợp khéo léo giữa văn hóa và kiến trúc, giữa truyền thống và hiện đại (phải)
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Gian trưng bày các tác phẩm thiết kế nhanh về Hà Nội
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Cuộc hội ngộ của dân "kiến" Nam Bắc, để có ảnh “độc”, các chàng và nàng sẵn sàng “làm ghế” cho nhau hay nằm ra như thế này.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.

Màn múa côn đầy sức mạnh và khéo léo này là tiết mục “góp vui” của chàng sinh viên Đặng Quang Thái tới từ ĐH Bách Khoa Đà Nẵng. Còn Miss ĐH Xây dựng 2009, Hà Bích Đào cũng tham gia với bài hát “Cô gái đến từ hôm qua”.

Mô tả ảnh.
Vui mừng trước những sản phẩm của SV, thầy Vũ Quốc Anh (cũng là người sáng tác bài hát “Bài ca sinh viên Kiến trúc” cho festival năm nay) còn dẫn cả vợ và con tham gia chung vui với festival.
anh7.JPG anh4.JPG
Đôi bạn này đang dùng những cây cọ vẽ viết tên nhau lên viên gạch như một kỷ niệm cho ngày gặp mặt, làm quen. Trong khi đôi khác không quên ký tặng cho bạn bè những dòng lưu bút trước lúc chia tay

Và kết thúc cũng rất truyền thống của dân "kiến" với đêm rockshow tối 27/3 của các ban nhạc sinh viên tại hội trường Trường ĐH Kiến trúc Hà Nội

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

Điện cũng đã tắt trong "Giờ Trái đất". Các bạn trẻ tay cầm nến, lòng nguyện cầu cho trái đất mãi mãi xanh tươi.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Cá tính mạnh mẽ nhưng cũng vô cùng tình cảm, sẵn sàng “cháy” hết mình vì bạn bè, vì mọi người là tính cách nổi bật của sinh viên kiến trúc

  • Văn Chung - Thủy Văn
,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,