Để cảm ơn, chăm sóc những khách hàng trả sau đã gắn bó lâu năm với VinaPhone, Viễn thông Hà Nội dành tặng những phần quà tri ân hấp dẫn.
Từ 1/11 đến hết 30/11/2010, Viễn thông Hà Nội thực hiện chương trình: “Chăm sóc khách hàng Vinaphone trả sau đạt doanh thu cước sử dụng dịch vụ cao và sử dụng dịch vụ lâu năm”.
Ảnh minh họa. |
Theo đó, khách hàng có doanh thu bình quân sử dụng dịch vụ VinaPhone trả sau trong các tháng 5,6,7/2010 cao và có thời gian sử dụng từ 2 năm đến 5 năm trở lên sẽ được Viễn thông Hà Nội tặng quà tri ân.
Mỗi khách hàng sẽ được tặng bộ Alo Avio sử dụng được 2 sim, kiểu dáng thời trang, màu sắc ấn tượng với tính năng nổi trội như màn hình màu, FM, MP3,MP4, Bluetooth, xem phim, nghe nhạc, hỗ trợ thẻ nhớ 4G; hoặc sản phẩm USB 3G loại 7,2Mbps dạng thẳng cho phép người sử dụng cắm thẳng vào máy tính để kết nối Internet tốc độ cao, sử dụng mọi lúc, mọi nơi có sóng Vinaphone, không phụ thuộc vào có điện hay mất điện; hoặc khách hàng được tặng 01 tháng cước thuê bao trị giá 49.000 đồng.
Thông qua chương trình, VNPT Hà Nội mong muốn bày tỏ sự cảm ơn chân thành về sự ủng hộ và tin dùng dịch vụ VinaPhone trả sau của khách hàng. Đồng thời chương trình cũng là sự thể hiện nỗ lực luôn phấn đấu mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin cậy, mang đến cho ng¬ười tiêu dùng những giá trị tốt đẹp, cống hiến vì cuộc sống đích thực cho cộng đồng.
VNPT sẽ trực tiếp liên hệ với khách hàng để tặng quà hoặc khách có thể liên hệ tại các cửa hàng giao dịch của VNPT Hà Nội hay gọi đến số 700, 116; 0435800700; 0435800116 để biết thêm chi tiết.
- Anh Vũ