221
5341
Thị trường - Tiêu dùng
dichvutruyenthong
/dichvutruyenthong/
1303024
Năm 2010:Eurowindow đạt doanh số 2000 tỷ
0
Article
null
Năm 2010:Eurowindow đạt doanh số 2000 tỷ
,

Các sản phẩm của Eurowindow sử dụng vật liệu có khả năng cách nhiệt và có khả năng cách âm, đem lại không gian yên tĩnh và thoải mái trong môi trường đô thị ồn ào và khói bụi cũng trở nên phổ biến hơn.

Tin mới trên VNN:

Xét xử ’người giàu nhất Quảng Ninh’

HH Diễm Hương giải thích thông tin chỉ học Cao đẳng

10 điều cần biết khi mua HDTV (Kỳ I)

Sản phẩm cửa uPVC của Eurowindow được cấu tạo bởi thanh profile có cấu trúc dạng hộp, lắp lõi thép gia cường, hệ phụ kiện đồng bộ với chốt đa điểm, bản lề 3D có tác dụng đóng mở đa chiều, khóa chuyên dụng kết hợp với hệ gioăng kép đảm bảo độ kín khít và hộp kính được bơm khí trơ có tác dụng làm giảm sự truyền âm, truyền nhiệt, giúp tiết kiệm điện năng. Cùng với sự phát triển không ngừng, Eurowindow đã tiếp tục cung cấp thêm các dòng sản phẩm cửa đảm bảo tiêu chí cách âm, cách nhiệt nhằm đáp ứng một cách cơ bản mọi nhu cầu về cửa của người tiêu dùng.

31611771
Cửa kính Eurowindow mang lại không gian sang trọng cho căn phòng

Sản phẩm cửa nhôm và hệ vách nhôm kính lớn của Eurowindow được sản xuất từ vật liệu nhôm cao cấp có khả năng khắc phục tốt những nhược điểm của nhôm thông thường như: kết cấu yếu, phụ kiện đơn giản, không có cầu cách nhiệt nên khả năng cách âm, cách nhiệt kém, hay bị rò rỉ nước mưa. Sản phẩm cửa nhôm và hệ vách nhôm kính lớn Eurowindow cung cấp ra thị trường với độ kín khít cao, hệ phụ kiện kim khí đồng bộ có chức năng mở quay, mở quay lật và phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc, đa dạng về chủng loại từ cửa sổ, cửa đi, hệ vách nhôm kính lớn đến các loại mái che kính.

Tham gia thị trường sản phẩm nhôm chưa lâu, nhưng Eurowindow đã khẳng định vị trí nhà cung cấp chuyên nghiệp với hàng loạt các dự án lớn đã và đang triển khai như: BIDV Tower, Vincom Gallery (Hà Nội); Sky City Tower, SeaBank, VietinBank, Cung Triển lãm Quy hoạch quốc gia....

Eurowindow đã hợp tác chiến lược với Technal thuộc Hydro Building Systems – tập đoàn đa quốc gia cung cấp lớn nhất thế giới các sản phẩm nhôm cho ngành xây dựng, trong việc cung cấp nguyên vật liệu, thiết kế, kỹ thuật và chuyển giao công nghệ.

Bên cạnh các dòng sản phẩm được xem là giải pháp hoàn hảo cho mặt ngoài công trình như: cửa sổ, cửa đi ban công uPVC dùng trong các công trình biệt thự, khách sạn và hệ vách nhôm kính lớn dùng trong các công trình trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng, Eurowindow còn cung cấp cửa gỗ đi trong nhà với vẻ đẹp thân thiện và phù hợp với nội thất.

Cửa gỗ của Eurowindow được sản xuất từ gỗ rừng trồng và các loại gỗ nhập đã được xử lý tốt nguồn nguyên liệu đầu vào. Thêm vào đó, việc ứng dụng công nghệ tiên tiến, máy móc thiết bị hiện đại, đồng bộ vào sản xuất đã giúp cửa gỗ Eurowindow có nhiều tính năng ưu việt hơn so với các cửa gỗ thông thường trên thị trường. Sản phẩm cửa đi trong nhà, nhờ sử dụng hệ gioăng nên đóng mở êm và giảm sự truyền âm. Đối với cửa đi chính, ngoài hệ gioăng còn có thêm chốt đa điểm giúp cửa có độ an toàn cao, kín khít và cách âm, cách nhiệt tốt. Ngoài sản phẩm cửa gỗ tự nhiên, Eurowindow còn có cửa gỗ ghép thanh và MDF, HDF được phủ một lớp gỗ lạng mỏng mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho sản phẩm.

Ngoài ra Eurowindow còn cung cấp các phẩm như: kính cường lực, kính bán cường lực, kính an toàn, kính hoa văn, hộp kính khổ lớn, công ty không chỉ đáp ứng nhu cầu về kính trong hoạt động sản xuất của công ty mà còn cung cấp sản phẩm kính cho thị trường trong nước.

Việc đầu tư đúng hướng và phát triển một cách hiệu quả các dòng sản phẩm đã góp phần mở rộng thị phần của Eurowindow tại Việt Nam. Mỗi năm trên cả nước có thêm hàng nghìn công trình sử dụng sản phẩm của công ty và năm 2010 cũng tiếp tục là năm thành công đối với Eurowindow. Dự kiến năm nay doanh số của công ty đạt 2000 tỷ đồng, tăng trưởng 100% so với năm 2009. Với sự phát triển không ngừng, Eurowindow phấn đấu duy trì tốc độ tăng trưởng bình quân qua các năm từ 60% đến 70%. Kế hoạch đến năm 2015, Eurowindow sẽ đạt doanh số hơn 10.000 tỷ đồng.

Để đáp ứng được yêu cầu phát triển của công ty và nhu cầu của thị trường. Eurowindow đã, đang và sẽ tiếp tục đầu tư mở rộng nhà máy, lắp đặt thêm dây chuyền sản xuất. Hiện tại, Eurowindow có 4 nhà máy và 1 trung tâm kính quy mô hiện đại bậc nhất cả nước với hệ thống dây chuyền sản xuất tiến tiến, hiện đại, đồng bộ được nhập khẩu từ các nhà cung cấp hàng đầu của CHLB Đức, Italia, Phần Lan và Tây Ban Nha. Trong thời gian tới, Eurowindow dự kiến sẽ xây dựng thêm nhà máy sản xuất cửa gỗ tại Bình Dương, phấn đấu trở thành nhà cung cấp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam.

  • Anh Vũ
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,