221
5341
Thị trường - Tiêu dùng
dichvutruyenthong
/dichvutruyenthong/
1296683
“Khám phá tiềm năng”: Dám khám phá mới biết đến thành công
0
Article
null
“Khám phá tiềm năng”: Dám khám phá mới biết đến thành công
,

Diễn ra từ ngày 24/07/2010 – 15/08/2010, cuộc thi “Khám phá tiềm năng” tại trang web: http://cunghsbckhamphatiemnang.vietnamnet.vn do Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) tổ chức là một sân chơi mới lạ và độc đáo dành cho tất cả những ai đam mê khám phá.


Sân chơi ý nghĩa từ thông điệp ý nghĩa

Năm 2010, ngân hàng HSBC đã giới thiệu đến toàn thế giới thông điệp truyền thông tích cực và ý nghĩa “Thế giới thuộc về những ai biết khám phá tiềm năng”. Để minh chứng cho điều này, với mạng lưới tại trên 80 quốc gia và vùng lãnh thổ, HSBC đã dựa vào những nghiên cứu từng địa phương, đưa ra những con số tiềm năng ấn tượng: Mỗi ngày có hơn 200.000 người ở các tỉnh lên thành phố để tìm cơ hội mới; Hiện đang có 500.000 người đang bay trên bầu trời; Lượng vàng tiềm ẩn dưới đáy đại dương có thể chia cho mỗi người trên trái đất khoảng 2,6 tỷ đồng…

Mô tả ảnh.

Đối với từng quốc gia, HSBC cũng đã đưa ra những con số tiềm năng khiến không ít người ngạc nhiên: Pakistan giữ vị trí thứ 2 về xuất khẩu hàng dệt may trên thế giới; Ấn độ mỗi năm thu về 20 triệu USD qua đào tạo trực tuyến cho sinh viên Mỹ; Lượng giày dép Việt Nam xuất khẩu sang Châu Âu có thể đáp ứng nhu cầu của 58% dân số nơi đây… Những con số này đã chứng tỏ nơi đâu cũng có tiềm năng, vấn đề ai là người biết nắm bắt và dám khám phá!

Lấy ý tưởng từ thông điệp ý nghĩa đó, cuộc thi “Khám phá tiềm năng” được tổ chức như một động lực thúc đẩy tinh thần đam mê tìm tòi, khám phá, khuyến khích giới trẻ không ngừng tư duy trong một “thế giới phẳng” đang vận động để có thể tự tin “bắt lấy cơ hội” và mở cánh cửa thành công.

Dám khám phá mới biết đến thành công

Thành viên thứ nhất của Ban Giám Khảo cuộc thi, Hoa hậu - Ảo thuật gia Ngô Mỹ Uyên chia sẻ: “Nếu không dám bước ra khỏi cái “kén” của mình thì không bao giờ có sự đột phá!”.

Cùng quan điểm đó, thành viên thứ 2 của Ban Giám khảo, anh Nguyễn Vũ Phương -Tổng Giám Đốc Gigate Group - Tập đoàn nhận nhượng quyền chuỗi nhà hàng lẩu tươi MK tại Việt Nam khẳng định: “Khi nhận thấy một tiềm năng, điều đó cũng có nghĩa một cơ hội đã đến, vấn đề là ai mạnh dạn nắm bắt và đi đến tận cùng với những khám phá của mình, thành quả có thể chưa nói trước, nhưng dám khám phá đã là thành công!”

Với tinh thần trên, cuộc thi “Khám phá tiềm năng” hứa hẹn sẽ trở thành sân chơi tích cực thu hút được sự quan tâm tham gia đông đảo của giới tri thức trẻ, tạo ra một hiệu ứng tốt đẹp trong xã hội với tinh thần “Bắt lấy cơ hội”.

Để tham gia cuộc thi, người dự thi sẽ viết một bài viết (tối đa 500 chữ, có thể kèm hình ảnh minh họa) thể hiện những khám phá, phát hiện của cá nhân về những tiềm năng, cơ hội liên quan đến các lĩnh vực kinh tế, văn hóa nghệ thuật, giáo dục, xã hội… ở Việt Nam hoặc trên thế giới. Tiềm năng đó có thể đã, đang hoặc chưa được khai thác và gửi về địa chỉ email cunghsbckhamphatiemnang@gmail.com.

Giải thưởng gồm:

- 01 Giải nhất: một chuyến du lịch Hồng Kông dành cho 2 người và thẻ thanh toán HSBC với tổng trị giá 38 triệu đồng (tương đương 2.000 USD).

- 01 Giải nhì: một chuyến du lịch Singapore dành cho 2 người và thẻ thanh toán HSBC với tổng trị giá 28,5 triệu đồng (tương đương 1.500 USD)

- 01 Giải ba:1 chuyến du lịch Sapa Việt Nam dành cho 2 người và thẻ thanh toán HSBC với tổng trị giá 19 triệu đồng (tương đương 1.000 USD).

Thông tin chi tiết tham khảo tại trang web: http://cunghsbckhamphatiemnang.vietnamnet.vn

  • P.Thảo
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,