Mặc dù đã có dấu hiệu hồi phục của nền kinh tế, tuy nhiên người tiêu dùng dường như vẫn còn rất dè dặt chi tiêu, dù nhu cầu mua sắm, nhất là các mặt hàng điện tử và đồ gia dụng vẫn đang rất cao nhưng sức mua tại các siêu thị điện máy vẫn tiếp tục ảm đạm.
Tin bài mới nhất:
Sống như quý tử của tỷ phú!
Lại vụ khách sạn gây tranh cãi
Tranh thủ mua gom khi giá USD tuột dốc
Luôn tìm kiếm các giải pháp kích cầu hợp lý với mục đích mang lại lợi ích tối ưu nhất cho cả người tiêu dùng và nhà bán lẻ, đồng thời tạo tiền đề cho một mùa mua sắm mới của mùa hè 2010, siêu thị điện máy Topcare đã sớm đi trước đón đầu bằng việc tiến hành Kiểm kê toàn bộ kho hàng hiện có và xin hỗ trợ của các nhà cung cấp, các hãng điện tử để tung ra một chương trình bán hàng lớn mang tên “Xả hàng – Bán không lợi nhuận” cho tất cả các mặt hàng điện máy để kích cầu tiêu dùng.
“ Đi trước – làm trước” - đột phá trong cách làm.
Topcare sớm nhận định tình hình thị trường là người tiêu dùng vẫn đang có nhu cầu lớn nhưng sức mua vẫn tiếp tục suy giảm vì phải cân nhắc để có thể tối ưu các chi tiêu phục vụ nhu cầu của gia đình với mức chi phí thấp nhất có thể.
Chương trình Xả hàng của Topcare.
Chương trình “Xả hàng - Bán không lợi nhuận” với quy mô lớn đã được Topcare khởi xướng, thực hiện. Nếu như các siêu thị khác chỉ thực hiện giảm giá sốc với 1 số sản phẩm tiêu biểu và hạn chế số lượng bán ra thông qua các chương trình Giờ vàng để hút khách, Topcare đã mạnh dạn kết hợp với các nhà cung cấp tiến hành giảm giá đồng loạt tất cả các mặt hàng bày bán tại siêu thị với mức thấp hơn đợt Tết từ vài trăm ngàn tới hàng triệu đồng với số lượng không hạn chế.
Thể hiện sự khác biệt
Không chỉ là siêu thị điện máy đi đầu trong việc thực hiện hoạt động xả hàng, bán hàng không lợi nhuận, sự đột phá lớn về giá đã tạo nên sức lôi cuốn trong chương trình khuyến mãi “Xả hàng – giá sốc” của Topcare, ví dụ:
-
Tivi LCD 32” thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc chỉ còn 5,39 triệu đồng.
-
Điều hòa Samsung 2 cục - 2 chiều công suất 9000BTU, sản xuất tại Thái Lan - sản phẩm hot nhất trong mùa hè năm nay - được bán với mức giá 4,69 triệu đồng.
-
Máy tính xách tay DELL 1320N Core 2 Duo cấu hình cao chỉ có giá 11,49 triệu đồng.
-
Tủ lạnh Sharp 2 cửa 194L chỉ còn 4,09 triệu đồng.
Và hàng ngàn sản phẩm khác nữa đều được bán với mức giá gốc (Chi tiết tại www.topcare.vn).
Luôn biết cách tạo điểm nhấn và sức hút đối với khách hàng thông qua các chương trình khuyến mãi. Đợt “Kiểm kê xả hàng – Bán không lợi nhuận” với cam kết giảm giá đồng loạt cho tất cả các mặt hàng điện máy bày bán tại siêu thị là một nỗ lực không nhỏ của Topcare.
![]() |
Cơn bão Xả hàng – Bán không lợi nhuận sẽ chính thức diễn ra tại các địa điểm của siêu thị điện máy Topcare 87 Láng Hạ và 335 Cầu Giấy vào ngày 19/03/2010. Thông tin chi tiết tham khảo tại www.topcare.vn.
-
Phương Thảo