221
5341
Thị trường - Tiêu dùng
dichvutruyenthong
/dichvutruyenthong/
1114168
Trà sữa Lipton tại Việt Nam không có melamine
1
Article
null
Trà sữa Lipton tại Việt Nam không có melamine
,

Trong thời gian vừa qua, chất melamine trong các thành phẩm từ sữa với nguồn gốc từ Trung Quốc đã tạo nên mối quan ngại lớn của người tiêu dùng Việt Nam khi sử dụng các sản phẩm dẫn xuất từ sữa, trong đó có các sản phẩm trà sữa đóng gói pha sẵn.

Phiếu kết quả thử nghiệm không phát hiện melamine của Lipton Việt Nam.
Lipton là thương hiệu quen thuộc và được tín nhiệm từ nhiều năm nay bởi người tiêu dùng Việt Nam, là thương hiệu dẫn đầu thị trường trà túi lọc và gần đây là sản phẩm trà sữa cũng rất được đón nhận.
 
Liên quan đến vấn đề chất melamine có trong một số sản phẩm có nguồn gốc từ sữa, đặc biệt là các sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc và cụ thể là sự cố 4 lô trà sữa Lipton tại Hồng Kông bị nhiễm melamine, Lipton khẳng định rằng sản phẩm Lipton trà sữa hiện đang bán tại thị trường Việt Nam là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam với nguồn sữa bột được nhập khẩu 100% từ New Zealand và đã được chứng nhận không có melamine và an toàn cho việc sử dụng.
 
Lipton luôn tuân thủ đầy đủ các quy trình kiểm tra chất độc hại trên của cơ quan chuyên trách của New Zealand và Việt Nam để đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng và khẳng định hơn nữa chất lượng từ thương hiệu Lipton.


Trong một thông báo mới đây của Unilever Việt Nam gửi các cơ quan thong tấn báo chí, ông Trần Vũ Hoài, Phó Chủ tịch phụ trách đối ngoại của Unilever Việt Nam khẳng định: “Tiêu chí hàng đầu của Unilever là bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng và tất cả các sản phẩm của công ty đều được sản xuất theo quy trình tuân thủ nghiêm ngặt luật pháp và quy định ban hành tại các quốc gia nơi Unilever hoạt động. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm tra và đánh giá một cách khắt khe về vấn đề an toàn cho người tiêu dùng, các quy trình chất lượng nghiêm ngặt được thực hiện trong tất cả các công đoạn từ nguồn nguyên liệu, sản xuất đến phân phối”.

  • C.Q
     
     
     
     

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,