221
2082
Xa lộ thông tin
xalo
/cntt/xalo/
742196
Xuất hiện những DN trẻ ứng dụng TMĐT
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Xuất hiện những DN trẻ ứng dụng TMĐT
,

Trong rất nhiều rào cản của thương mại điện tử (TMĐT) tại VN (chính sách, hạ tầng, thanh toán điện tử) thì yếu tố con người gồm khả năng sử dụng máy tính, thói quen, tâm lý có tác động lớn nhất.

Có thể đó là một doanh nghiệp được đầu tư bài bản để phát triển TMĐT, cũng có thể đó chỉ là một doanh nghiệp dùng TMĐT như một công cụ tiếp thị hiệu quả cao với chi phí thấp. Nhưng một thực tế cho thấy TMĐT đang dần thâm nhập vào các hoạt động kinh doanh của nhiều doanh nghiệp, tạo nên những thế mạnh và khả năng đột phá mới.

Các trang web đấu giá trực tuyến đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam, thêm một tín hiệu tốt cho môi trường thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng ở Việt Nam. Bên cạnh đó, không ít vấn đề mà giới kinh doanh cũng như người tiêu dùng “online” cần quan tâm, đó chính là việc có một khung pháp lý để các giao dịch trực tuyến có giá trị pháp lý.

 Comhop.com: "mầm non" thương mại điện tử?
Quán cơm đặt tại "ngõ nhỏ, phố nhỏ" số 8/165 Thái Hà. Điều đáng nói hơn, gắn với quán là một website xinh xắn, thiết kế đơn giản Comhop.com. Chủ quán sinh năm 1977, anh Vũ Thành Tuyên, có vóc dáng nhỏ nhắn, lại có dự định không "bé" chút nào: từ Comhop.com, muốn xây dựng chuỗi cửa hàng ăn nhanh theo mô hình của Mc Donald.

Tìm đường vượt rào cản
Trong rất nhiều rào cản của thương mại điện tử (TMĐT) tại VN (chính sách, hạ tầng, thanh toán điện tử) thì yếu tố con người gồm khả năng sử dụng máy tính, thói quen, tâm lý có tác động lớn nhất. Cty giải pháp phần mềm Hoà Bình (PeaceSoft) với nhiều thành viên từng đoạt giải cao tại các cuộc thi "Trí tuệ Việt Nam" đã có một cách tiếp cận mới khi xúc tiến TMĐT.
 

Đấu giá trực tuyến VN: Lấy gì bảo đảm?
Vừa qua, tại Hà Nội, trang web đấu giá trực tuyến Heya.com.vn đã chính thức đi vào hoạt động, thêm một tín hiệu tốt cho môi trường thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng ở Việt Nam. Bên cạnh đó, không ít vấn đề mà giới kinh doanh cũng như người tiêu dùng “online” cần quan tâm, đó chính là việc cần sớm ra đời Luật giao dịch điện tử.

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,