221
2082
Xa lộ thông tin
xalo
/cntt/xalo/
657666
CEO của Intel Paul Otellini đến Việt Nam!
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
CEO của Intel Paul Otellini đến Việt Nam!
,

(VietnamNet) - Thông tin chính thức từ Intel, tân tổng giám đốc điều hành (CEO) của tập đoàn Intel, ông Paul S. Otellini sẽ có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam trong hai ngày 14 và 15/6 tới.  

 
Ông Craig Barrett đã đến thăm và làm việc tại Việt Nam hồi tháng 8/2002 trên cương vị là một chủ tịch tập đoàn kiêm CEO. (Ảnh: TN)

Paul S. Otellini là Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành (CEO) mới được bổ nhiệm của tập đoàn Intel, kế tiếp cựu chủ tịch kiêm CEO Craig Barret hiện đã đảm đương trọng trách Chủ tịch Hội đồng Quản trị. Hai người đồng thời nhận nhiệm vụ mới vào ngày 18/5 vừa qua.

Theo kế hoạch, ông Paul S. Otellini sẽ có các cuộc gặp gỡ với đại diện các cơ quan chính phủ Việt Nam, để thảo luận, bàn bạc về một số cơ hội hợp tác làm ăn giữa Intel và Việt Nam. Đây là một trong các chuyến làm việc tương đối liên tiếp và dày đặc của các nhà lãnh đạo cao nhất của Intel tới thị trường Việt Nam, tiếp sau các chuyến thăm của: Cựu chủ tịch kiêm CEO Craig Barrett, Phó chủ tịch tập đoàn Gerald J.Greeve, Phó chủ tịch tập đoàn Shane Wall ....  

Tân chủ tịch kiêm CEO tập đoàn Intel Paul S. Otellini sẽ có các cuộc làm việc với nhiều bộ ngành VN trong ngày 15/6 tới tại Hà Nội.

Cụ thể, sáng ngày 15/6, tân CEO của Intel sẽ có cuộc làm việc với Bộ Bưu chính Viễn thông VN và ký kết một bản ghi nhớ hợp tác giữa Bộ Bưu chính Viễn thông và tập đoàn này.

Ngoài ra, ông Paul Otellini cũng sẽ tham dự lễ công bố chương trình “Thanh niên tình nguyện hè 2005 và Máy tính Thánh Gióng” do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức, tham gia gặp gỡ các cơ quan truyền thông, gặp gỡ các bạn sinh viên,...

Ông Otellini bắt đầu làm việc tại Intel từ năm 1974, từng trải qua nhiều chức vụ quan trọng: Giám đốc Bộ phận Intel Architecture Group, Phó chủ tịch phụ trách Sales và Marketing. Ông Otellini có các bằng cấp như: thạc sĩ kinh tế tại trường Đại học San Francisco năm 1972, Thạc sĩ quản trị kinh doanh tại trường Đại học California, Berkeley năm 1974.

Huyền Chi (tổng hợp)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,