221
2082
Xa lộ thông tin
xalo
/cntt/xalo/
613044
Đấu giá số 090.9999999 đạt 680 triệu đồng
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Chương trình từ thiện ''Một trái tim - Một thế giới'':
Đấu giá số 090.9999999 đạt 680 triệu đồng
,
 

(VietNamNet) - Tối 10/4, chương trình ''Một trái tim - một thế giới'' nhân ngày  Bảo vệ chăm sóc người tàn tật (18/4) đã được tổ chức thành công tại hai đầu cầu Cung Văn hóa hữu nghị Hà Nội và Cung văn hóa Thanh niên thành phố Hồ Chí Minh.

 

Anh Trần Quốc Tuấn - đại diện người tàn tật trong chương trình: ''Tôi mong có sự đồng cảm của mọi người.'' (Ảnh: VTV)

Đây là chương trình giao lưu văn hóa nghệ thuật và đấu giá từ thiện, do Bộ LĐTBXH, Đài Truyền hình Việt Nam và Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam phối hợp  tổ chức. Với mục đích vận động gây quỹ ủng hộ người tàn tật và trẻ mồ côi, chương trình "Một trái tim - Một thế giới" mang ý nghĩa xã hội và nhân văn sâu sắc, khẳng định sức mạnh của tình đoàn kết và tính nhân đạo đã trở thành truyền thống của người Việt Nam.

 

Đây cũng là một trong những hoạt động thể hiện nỗ lực của toàn xã hội trong việc góp phần nâng cao nhận thức về người khuyết tật, giúp đỡ và tạo điều kiện cho những số phận chịu nhiều thiệt thòi, mất mát được sống trong môi trường bình đẳng và hòa nhập đầy đủ với cộng đồng.

 

Cũng tại chương trình này, Ban tổ chức đã vận động được số tiền ủng hộ hơn 2 tỷ đồng cho Quỹ Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam. Đặc biệt, thông qua cầu truyền hình trực tiếp, quả bóng có chữ ký của 14 danh thủ thuộc CLB bóng đá Real Madrid (Tây Ban Nha) đã được đấu giá từ thiện với số tiền là 530 triệu đồng, thuộc về Chủ tịch Hội đồng quản trị CLB sân golf Ngôi sao Chí Linh.

 

Ban tổ chức cũng cho đấu giá trực tiếp số điện thoại 090.9999999 của công ty Thông tin di động VMS - mạng Mobifone (thuộc VNPT), kèm theo chiếc điện thoại của hãng Bird và có sẵn trong tài khoản 10 triệu đồng. Số SIM đẹp này đã được  bán  với giá 680 triệu đồng cho đại diện của trang web: 090.com.vn.

 

Hoàng Hùng

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,