221
2082
Xa lộ thông tin
xalo
/cntt/xalo/
603012
Oracle thành lập trung tâm đào tạo ủy quyền tại VN
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Oracle thành lập trung tâm đào tạo ủy quyền tại VN
,

(VietnamNet) - Đó là trường Đào tạo tin học TD&T (thuộc công ty cổ phần trường đào tạo nguồn nhân lực Tân Đức), trụ sở tại đường Pasteur, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Mục tiêu của Oracle và TD&T là cung cấp thêm nguồn nhân lực CNTT đang thiếu hụt cho thành phố.

Một buổi học tại trung tâm đào tạo Tin học TD&T. (Ảnh:TD)
Trở thành  trung tâm đào tạo ủy quyền của Oracle (OAEC), Trường đào tạo Tin học TD&T sẽ cung cấp dịch vụ đào tạo CNTT theo tiêu chuẩn quốc tế của Oracle, với mục tiêu chính là đào tạo nhân lực cho các chương trình ứng dụng chính phủ điện tử và hiện đại hóa ngành CNTT của chính phủ.

 

Học tại các trung tâm OAEC, học viên sẽ được trang bị những kiến thức sơ khai về CNTT nói chung, về công nghệ của Oracle nói riêng, theo tiêu chuẩn của Oracle, là cơ sở để học viên có thể học thêm, thi và lấy chứng chỉ quốc tế của công ty Oracle. Ông Lê Hữu Minh Nhựt, Hiệu phó Trường Đào tạo TD&T cho biết, trường cam kết tập trung cho công tác đào tạo phần mềm Oracle và thực hiện việc lấy chứng chỉ chất lượng của Oracle cho học viên.  

 

Ông Hồ Thanh Tùng, Giám đốc Oracle Đông Dương cũng cho biết, tham gia trong hình thức OAEC, trường TD&T và các học viên sẽ được hưởng các quyền lợi của một OAEC của Oracle trên toàn cầu. 

  • Ngọc Huyền

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,