221
2082
Xa lộ thông tin
xalo
/cntt/xalo/
587770
Intel mở "show" công nghệ máy tính tại Bắc Ninh
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Intel mở 'show' công nghệ máy tính tại Bắc Ninh
,

(VietNamNet) - Nhằm xúc tiến thêm cho kế hoạch xây dựng Chính phủ điện tử tại tỉnh này, từ ngày 5 đến 12/3 tới, Công ty Intel Việt Nam sẽ tổ chức các buổi trình diễn công nghệ máy tính tại các trường trung học của tỉnh, với mục tiêu truyền bá công nghệ đến các đối tượng ưu tiên nhất.

Soạn: AM 300737 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Một trong các cuộc phổ biến công nghệ của Intel tại tỉnh Bắc Ninh, nhằm thực hiện cam kết giúp tỉnh này xây dựng Chính phủ điện tử. (Ảnh: T.N)

Bốn trường phổ thông trung học của tỉnh Bắc Ninh sẽ tham gia vào buổi giới thiệu công nghệ của Intel, gồm: trường Gia Bình 2 (huyện Gia Bình), trường Thuận Thành 1 (huyện Thuận Thành), trường Tiên Du 1 (huyện Tiên Du) và trường Yên Phong 2 (huyện Yên Phong). Cùng đi với Intel có các công ty máy tính VN như: CMS, FPT Elead và Vitek VTB.

Được biết, Intel đã từng tổ chức các buổi giới thiệu công nghệ như vậy trước đây, cũng tại tỉnh Bắc Ninh: trường PTTH Quế Võ 1, trường Lý Thái Tổ (huyện Từ Sơn).

Intel cho biết, tại ngày hội công nghệ này, học sinh tại các trường nói trên sẽ được nghe giới thiệu cụ thể về các ứng dụng của máy tính trong cuộc sống và trong học tập, được tự thực hành, sử dụng và khám phá trên máy tính, tham gia các cuộc thi đấu Game, thi tìm hiểu về máy tính, tìm hiểu thông tin và tư vấn về máy tính... Các máy tính tại đây đều sử dụng các công nghệ hiện đại nhất của Intel.

  • Ngọc Huyền
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,