221
2082
Xa lộ thông tin
xalo
/cntt/xalo/
540116
VTC và Fafim ký thoả thuận hợp tác
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
VTC và Fafim ký thoả thuận hợp tác
,

(VietNamNet) - Ngày 1/11/2004, tại Hà Nội, Ban biên tập truyền hình kỹ thuật số (BTTHKTS) VTC và Fafim Việt Nam (thuộc Bộ Văn hoá Thông tin) đã ký chương trình hợp tác giữa hai bên.

Soạn: AM 185603 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Theo đó, Fafim sẽ cung cấp một số phim truyện, phim tài liệu, đặc biệt là phim Việt Nam cho Ban BTTHKTS VTC để chọn phát trên sóng VTC1 và VTC2 (dự kiến phát sóng 24/24g). Fafim sẽ kết hợp với Ban BTTHKTS VTC để xây dựng những chương trình giới thiệu phim, giới thiệu đạo diễn, diễn viên... để quảng bá, tuyên truyền cho các hoạt động của điện ảnh Việt Nam và quốc tế.

Ông Vũ Quang Bình - phó giám đốc Fafim cho biết: Fafim sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn về vấn đề bản quyền các bộ phim cung cấp cho VTC. Trong trường hợp mua, bán, xuất nhập khẩu phim, Fafim sẽ hỗ trợ VTC làm các thủ tục cần thiết về giá cả cũng như thoả thuận bản quyền.

Đại diện Công ty VTC cũng cho biết: Bên cạnh các hoạt động hợp tác với các đối tác trong nước, VTC sẽ mở rộng phối hợp với các tổ chức nước ngoài (trước mắt là một số đài truyền hình của Trung Quốc) để tổ chức sản xuất các chương trình truyền hình, nhằm phục vụ tốt hơn cho nhu cầu giải trí.

Minh Nguyên

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,