221
2082
Xa lộ thông tin
xalo
/cntt/xalo/
533212
"Hat-trick" Cúp Vàng CNTT cho VietNamNet
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
'Hat-trick' Cúp Vàng CNTT cho VietNamNet
,

(VietNamNet) - Năm nay là năm thứ ba liên tiếp, VietNamNet được nhận Cúp Vàng Công nghệ thông tin-truyền thông (CNTT-TT) Việt Nam. So với hai lần trước, Cúp Vàng được trao cho VietNamNet năm nay có "nhiều vàng" hơn.

Tổng Biên tập VietNamNet (bìa phải) nhận Cúp Vàng.

So với một năm trước đây, báo điện tử VietNamNet đã có những  bước phát triển vượt bậc. Số lượng lượt truy cập hàng ngày tăng lên 1,5 lần, số lượng bạn đọc thường xuyên cũng tăng gấp đôi.

Với ba bản tin/ngày gồm 130 tin bài, được cập nhật 24/24g, Báo điện tử VietNamNet luôn mang tới bạn đọc những tin tức, sự kiện nóng hổi nhất, hữu ích nhất, phác hoạ trung thực và toàn diện bức tranh về tình hình chính trị, kinh tế, xã hội, văn hoá, thể thao, khoa học và CNTT-TT,... trong nước và quốc tế. 

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của bạn đọc, báo đã mở thêm nhiều kênh thông tin, chuyên trang mới: VietNamNet TV, VietNamNet Mobile, Thể thao VietNamNet, NetMode, Người Viễn xứ...VietNamNet là một trong số tờ báo đi đầu trong việc sử dụng đa phương tiện như hình ảnh động, âm thanh và nhiều hình thức tương tác với độc giả, phát huy tối đa thế mạnh của báo điện tử để tạo được hiệu ứng xã hội một cách hiệu quả nhất.

Hiện, VietNamNet đã được công chúng coi là một trong những kênh truyền thông có uy tín, nhất là trong việc phản ánh những sự kiện thời sự quan trọng. Phóng viên VietNamNet luôn có mặt nhanh nhất tại tại những nơi diễn ra sự kiện lớn, nóng hổi trên khắp cả nước để đưa thông tin  tới bạn đọc. Để làm được điều đó, VietNamNet đã tăng cường đội ngũ phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

Có những ngày VietNamNet có trên 20 triệu lượt độc giả truy cập, cứ 7 phút mang đến cho độc giả một  thông tin mới.

Trong thời gian tới, Báo điện tử VietNamNet sẽ tiếp tục vươn lên lớn mạnh và trưởng thành hơn, xứng đáng là một kênh thông tin "vàng" trong lòng bạn đọc.





  • P.V
  • ,
    Ý kiến của bạn
    Ý kiến bạn đọc
    ,
    ,
    ,
    ,