221
2082
Xa lộ thông tin
xalo
/cntt/xalo/
506602
SoftMart - Chợ giải pháp phần mềm và thiết bị CNTT
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
SoftMart - Chợ giải pháp phần mềm và thiết bị CNTT
,

(VietNamNet) - Chợ giải pháp phần mềm và thiết bị CNTT (SoftMart) TP.HCM sẽ diễn ra  từ ngày 9/9 đến 11/9 tại Nhà Thi đấu TDTT Phú Thọ, 21 Lý Thường Kiệt, Q.11. Chợ do Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ (KHCN) thuộc Sở KHCN TP.HCM tổ chức.  Đơn vị bảo trợ chính: Bộ Bưu chính-Viễn thông. 

Ban tổ chức SoftMart họp báo về thông tin tổ chức hội chợ.

Tính đến thời điểm này, đã có 99 đơn vị chính thức tham gia SoftMart 2004 với tổng số 437 sản phẩm giải pháp phần mềm, thiết bị CNTT,... đăng ký chào bán. Trong đó có 385 sản phẩm giải pháp phần mềm ứng dụng trong các lĩnh vực: đào tạo; y tế; máy tính, mạng; dệt-da giày; kinh doanh cửa hàng, siêu thị; xây dựng quy hoạch đô thị, nhân sự tiền lương... Tiêu chí của các sản phẩm phần mềm đăng ký chào bán là phải ứng dụng thành công, đảm bảo về mặt chất lượng, đã đăng ký  bảo hộ sở hữu trí tuệ..

 Khách hàng đến Chợ sẽ  được tiếp cận CNTT, tư vấn về các giải pháp phần mềm theo nhu cầu. Tại Chợ, sẽ có mười máy tính được nối mạng để trợ giúp khách hàng tra cứu sản phẩm quan tâm. Ngoài ra, khách đến tham dự sẽ được tặng miễn phí tập sách chỉ dẫn về hoạt động của SoftMart 2004 và danh mục chào bán của từng đơn vị.

Đến nay, Ban tổ chức đã gửi các thông tin chào bán sản phẩm đến 10.000 doanh nghiệp và các đơn vị liên quan để khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn các phần mềm trước khi đến Chợ.

Thông tin về SoftMart sẽ được cập nhật liên tục trên các website: www.hochiminhcity.gov.vn, www.cesti.gov.vn, www.hca.org.vn.

Tin, ảnh: Phan Thu Thảo

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,