221
2082
Xa lộ thông tin
xalo
/cntt/xalo/
496420
Samsung DigitAll Hope 2004: Ưu tiên dự án xã hội hoá
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Samsung DigitAll Hope 2004: Ưu tiên dự án xã hội hoá
,

(VietNamNet) - Một trong những tiêu chí ưu tiên hàng đầu trong việc lựa chọn các dự án tham gia chương trình Samsung DigitAll Hope 2004 là tính xã hội hoá cao. Thông tin này một lần nữa được đưa ra trong buổi hội thảo hướng dẫn và giải đáp thắc mắc cho các đơn vị tham gia chương trình, tổ chức hôm 5/8 tại Hà Nội.

Hội thảo về Samsung DigitAll Hope 2004 tại Hà Nội. (Ảnh: Thanh Thuỷ)

Ông Nguyễn Văn Đạo, phó tổng giám đốc Samsung Vina cho hay: ''Samsung DigitAll Hope là chương trình xã hội, do Samsung châu Á tổ chức nhằm tìm kiếm những dự án xã hội đang thiếu nguồn kinh phí để tiếp tục hoạt động, hoặc những dự án mới đang tìm kiếm nguồn tài trợ. Với mục đích nâng cao cuộc sống thanh, thiếu niên thông qua ứng dụng công nghệ thông tin, nên tiêu chí đánh giá quan trọng cho các dự án tham gia là tính xã hội và sự bền vững của các dự án tham gia chương trình".

Các tiêu chí đánh giá dự án khác: Có tính sáng tạo, cải tiến và ổn định lâu dài, đáp ứng được nhu cầu địa phương; đối tượng được hưởng quyền lợi của Dự án phải là thanh, thiếu niên trong độ tuổi 15-24; dự án phải nêu được việc ứng dụng khoa học-kỹ thuật-công nghệ để đem lại sự phát triển; hiệu quả dự kiến sẽ đem lại trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống thanh, thiếu niên.

Tặng quà cho Trung tâm Nuôi dưỡng Trẻ mồ côi Hoa Mai. (Ảnh: Thanh Phước).

Một buổi hội thảo tương tự đã được tổ chức cuối tháng 7 tại TP.HCM, nhằm hướng dẫn cách viết và lập dự án với các tổ chức, đoàn thể tham gia chương trình.

Thời hạn nhận dự án kết thúc vào ngày 22/8, lễ công bố và trao giải sẽ diễn ra trung tuần tháng 10 tại TP.HCM.

Ngày 1/8 vừa qua, Công ty Samsung Vina đã tổ chức buổi giao lưu Chương trình Samsung DigitAll Hope 2004 tại Đà Nẵng và tặng quà cho hai trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi tại quận Ngũ Hành Sơn (Làng SOS và Hoa Mai), với tổng số tiền khoảng 40 triệu đồng.

Vũ Lê

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,