221
2082
Xa lộ thông tin
xalo
/cntt/xalo/
495414
Thanh niên Điện lực TP.HCM học tin học miễn phí
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Điểm tin CNTT-Viễn thông 4/8/2004
Thanh niên Điện lực TP.HCM học tin học miễn phí
,

440 đoàn viên, thanh niên thuộc Công ty Điện lực TP.HCM được "xóa mù tin học văn phòng" miễn phí. "Giảng viên" là các kỹ sư tại chỗ. Đây là một trong những tin về CNTT-VT trên các báo ra hôm nay (4/8).

n Vietnamworks: Hướng tới thị trường Thái Lan, Campuchia

Từ tháng 8, website Vietnamworks.com sẽ mở rộng hoạt động sang Thái Lan, Campuchia qua việc giới thiệu hai trang web tuyển dụng trực tuyến Thailanworks.com và Cambodiaworks.com.

Đây là những thị trường còn khá mới mẻ với hình thức tuyển dụng trực tuyến trong khi nhu cầu tìm việc, tìm người rất lớn. Điều đặc biệt là việc xây dựng và quản trị mạng sẽ được tiến hành tại Việt Nam và do các kỹ sư Việt Nam đảm nhiệm.

Vietnamworks.com đã ra đời được hai năm và thu hút hơn 200 nghìn ứng viên đăng ký nộp hồ sơ lên mạng. (Theo Hà Nội Mới)

n "Xoá mù tin học văn phòng" cho thanh niên Điện lực TP.HCM

Ngày 2/8, 440 đoàn viên, thanh niên thuộc Công ty Điện lực TP đã học buổi đầu tiên theo chương trình "xóa mù tin học văn phòng" do Đoàn Thanh niên và Trung tâm Máy tính của Công ty tổ chức.

Có mười lớp (năm lớp MS Word, năm lớp MS Excel), với 20 cán bộ Đoàn là kỹ sư có chuyên môn nghiệp vụ tin học cao tại các chi đoàn tình nguyện đứng lớp giảng dạy. Thời gian học từ 17g30-19g30, kéo dài từ tháng 8/2004 đến cuối tháng 1/2005.

Sau khi kết thúc lớp tin học văn phòng, Đoàn sẽ tiếp tục mở lớp tin học nâng cao (lập trình, mạng máy tính...) nhằm hỗ trợ công tác quản lý sản xuất kinh doanh của đơn vị. (Theo Tuổi Trẻ)

n VNPT chưa tính cước nội mạng

Chiều 3/8, thứ trưởng Bộ Bưu chính-Viễn thông Đặng Đình Lâm cho biết: Bộ chưa đồng ý cho phép Tổng công ty Bưu chính-Viễn thông Việt Nam (VNPT) áp dụng phương án tính cước nội mạng đối với hai nhà cung cấp dịch vụ di động Vinaphone và MobiFone.

Theo Thứ trưởng Đặng Đình Lâm, do VNPT là doanh nghiệp lớn nên nếu chấp thuận phương án này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thị trường điện thoại di động Việt Nam. Trước đó, VNPT đã trình Bộ Bưu chính-Viễn thông phương án tính cước nội mạng với lý do tạo giá cước ưu đãi cho những thuê bao trong hai mạng của VNPT là Vinaphone và MobiFone.

Theo đó, mức cước cuộc gọi nội mạng được tính thấp hơn không quá 15% so với mức cước cuộc gọi ra ngoài mạng. (Theo Tuổi Trẻ)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,