221
2082
Xa lộ thông tin
xalo
/cntt/xalo/
469210
TP.HCM: Thanh toán cước ĐTDĐ qua máy ATM
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
TP.HCM: Thanh toán cước ĐTDĐ qua máy ATM
,
Các thuê bao di động tại TP.HCM
đã có thể thực hiện giao dịch thanh toán
cước qua máy ATM.

Sau một thời gian triển khai thử nghiệm, hệ thống thanh toán cước điện thoại di động qua máy ATM (Billing Mobile) đã chính thức đi vào hoạt động tại TP.HCM từ ngày 15/6. Với dịch vụ mới này, các thuê bao ĐTDĐ của MobiFone sẽ không phải sử dụng tiền mặt khi thanh toán cước phí hàng tháng.

Giải pháp Billing Mobile do công ty Giải pháp Phần mềm FPT thiết kế và triển khai ứng dụng cho Trung tâm thông tin di động khu vực 2 của công ty Thông tin Di động Việt Nam VMS (MobiFone) với sự hỗ trợ thực hiện của Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank).

Billing Mobile cho phép khách hàng tra cứu số cước còn nợ và thực hiện các giao dịch thanh toán cước ĐTDĐ thông qua các máy ATM của Vietcombank tại TP.HCM. Hệ thống cũng tự động trừ nợ tức thời trong hệ thống tính cước và mở lại dịch vụ cho khách hàng trong trường hợp khách hàng đang bị chặn dịch vụ do nợ cước.

Được biết, cùng với giải pháp mới Billing Mobile, trong khuôn khổ Hội thảo - Triển lãm quốc tế Banking Vietnam 2004, tổ chức trong hai ngày 15-16/6/2004, Công ty Giải pháp Phần mềm FPT (FSS) đã giới thiệu phần mềm quản lý ngân hàng SmartBank. Giải pháp SmartBank cho phép các ngân hàng quản lý tập trung thông tin về tài khoản cũng như giao dịch khách hàng, kiểm soát hoạt động kinh doanh của toàn bộ chi nhánh và cung cấp dịch vụ ngân hàng hiện đại cho khách hàng như: ATM, Phone Banking, Mobile Banking...

Hải Linh

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,