221
2082
Xa lộ thông tin
xalo
/cntt/xalo/
469030
Mua thẻ cào điện thoại, Internet qua máy ATM
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Mua thẻ cào điện thoại, Internet qua máy ATM
,

I-Today - Ngân hàng Đông Á (EAB) vừa cung cấp dịch vụ bán thẻ cào qua hệ thống máy ATM. Khách hàng sử dụng thẻ thanh toán, thẻ đa năng Đông Á có thể mua thẻ điện thoại di động trả trước, điện thoại Internet trả trước và Internet trả trước tại các máy ATM của EAB trên toàn quốc.

Thời gian đầu, Ngân hàng Đông Á sẽ cung cấp các loại thẻ cào của các mạng Vinaphone, MobiFone, S-Fone, Fone Card (FPT), Internet Card (FPT) với mức giá cạnh tranh (thấp hơn so với mệnh giá thực và ngang bằng với mức giá của các đại lý). Với loại thẻ trả trước di động mệnh giá 300.000 đồng, khách hàng chỉ phải trả 276.000đ cho thẻ nạp tiền của Vinaphone, trả 285.000đ cho thẻ nạp tiền của MobiFone hoặc trả 292.000đ nếu sử dụng điện thoại ở mạng S-Fone.

Khi mua thẻ trên máy ATM, khách hàng sẽ nhận được mã số nạp tiền hiện trên màn hình máy ATM trong vòng 45 giây và trên biên lai được máy in ra. Với cách bán thẻ này sẽ không còn cần đến thẻ cào và người mua thẻ không còn phải cào thẻ để thấy mã số nạp tiền.

Trong thời gian tới, cũng qua hệ thống ATM Ngân hàng Đông Á sẽ cung cấp thẻ cào của các nhà cung cấp dịch vụ khác như điện thoại di động, điện thoại trong và ngoài nước, thẻ Internet.

Hải Linh

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,