221
2082
Xa lộ thông tin
xalo
/cntt/xalo/
468839
VIETLAW-SMS - NHẬN VĂN BẢN CHỈ với MỘT TIN NHẮN
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
VIETLAW-SMS - NHẬN VĂN BẢN CHỈ với MỘT TIN NHẮN
,
 
I-Today - Công ty Phần mềm và Truyền thông VASC vừa chính thức cho ra mắt dịch vụ Vietlaw-SMS - ''Nhắn tin nhận văn bản'' qua ĐTDĐ. Chỉ bằng một tin nhắn gửi tới 998, yêu cầu nhận văn bản luật mới ban hành của bạn sẽ được đáp ứng nhanh chóng. Người sử dụng điện thoại di động giờ đây có thể khai thác thêm được một tiện ích mới từ điện thoại của mình.

Là một tiện ích mới của Vietlaw - Hệ thống cơ sở dữ liệu luật Việt Nam (www.vietlaw.gov.vnwww.luatvietnam.com.vn), dữ liệu của Vietlaw -SMS hiện có tới hơn 16.000 văn bản luật. Mỗi văn bản đều được gắn mã để thuận tiện cho khách hàng gửi yêu cầu nhận văn bản cụ thể thông qua hệ thống nhắn tin 998. Danh sách mã SMS các văn bản mới ban hành sẽ được thông báo thường xuyên thông qua Bản tin miễn phí hàng tuần gửi tới e-mail của khách hàng, và được đăng tải trên website Vietlaw.

Với một chiếc điện thoại di động và một địa chỉ e-mail hoặc số máy fax, chỉ cần gửi tin nhắn đến 998, bạn sẽ nhận được ngay văn bản yêu cầu. Cấu trúc tin nhắn để nhận văn bản như sau: VB < Mã văn bản > < Email > hoặc VB < Mã văn bản > < Mã vùng+Số fax >. Giá thử nghiệm dịch vụ là 3.000 đồng/tin nhắn.

Vietlaw-SMS là dịch vụ đáp ứng nhu cầu tìm và nhận văn bản luật không thường xuyên của số đông người sử dụng Internet. Với các dịch vụ cung cấp văn bản đơn lẻ khác hiện nay trên thị trường, bạn cần phải tới tận nơi cung cấp dịch vụ để đóng phí và nhận văn bản, trong khi sử dụng Vietlaw-SMS bạn thậm chí ngồi ở nhà cũng nhận được văn bản mình quan tâm. Vietlaw-SMS giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian.

Được biết đến như một hệ thống văn bản luật Việt Nam lớn nhất và đầy đủ nhất trên Internet, Vietlaw từ khi chính thức hoạt động (tháng 10/2000) đã liên tục được nâng cấp với nhiều tiện ích mới, hỗ trợ người sử dụng tra cứu hiệu quả: Văn bản mới và thông tin ban hành văn bản thường xuyên được cập nhật; sử dụng font Unicode phổ cập; cho phép khách hàng dễ dàng download văn bản; hỗ trợ gửi văn bản mới qua e-mail; liên kết các văn bản liên quan giúp khách hàng tham chiếu thuận lợi...

Với những tính năng ưu việt của một dữ liệu thông tin trên mạng, Vietlaw có thể giúp khách hàng tìm văn bản mọi lúc, mọi nơi với công cụ tra cứu tiện lợi, tốc độ nhanh và thông tin chính xác. Vietlaw cũng là địa chỉ Internet duy nhất hiện nay hỗ trợ tra cứu hiệu lực văn bản, giúp khách hàng nắm bắt thời điểm văn bản được thực thi mà không cần theo dõi và đặt mua Công báo. Với hơn 80.000 khách hàng đăng ký tham gia sử dụng, Vietlaw đang từng bước khẳng định là một địa chỉ tin cậy của người dùng Internet quan tâm đến các chính sách pháp luật Việt Nam.

I-Today

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,