221
2082
Xa lộ thông tin
xalo
/cntt/xalo/
468509
Golmart phát hành thẻ thanh toán trực tuyến
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Golmart phát hành thẻ thanh toán trực tuyến
,

I-Today - Siêu thị điện tử Golmart vừa phát hành thẻ thanh toán trực tuyến Gold card dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Sử dụng thẻ Gold card, khách hàng sẽ không phải thanh toán tiền mỗi khi mua hàng mà chỉ phải trả tiền một lần duy nhất khi đến hạn thanh toán của Golmart.

Gold card là loại thẻ thanh toán trả chậm (hay còn gọi là thẻ ghi nợ) được phát hành cho các khách hàng mua hàng hóa và dịch vụ trên siêu thị Golmart. Sau khi đăng ký hợp đồng sử dụng với Golmart, khách hàng sẽ được cấp thẻ với mã số (PIN) dùng để xác nhận giao dịch trên mạng. Doanh nghiệp sẽ được miễn tiền ký quỹ khi đăng ký, còn cá nhân sẽ đóng 100% tiền ký quỹ theo giá trị thẻ.

Thẻ Gold card có thể mua được nhiều chủng loại hàng hóa trên siêu thị Golmart: www.golmart.com.vn từ đồ dùng cá nhân gia đình cho đến hàng hóa phục vụ công ty văn phòng và nhà máy sản xuất. Khi mua hàng khách hàng sẽ chọn hình thức thanh toán bằng goldcard. Hệ thống thanh toán sẽ yêu cầu khách hàng nhập mã số theo quy định với những vị trí khác nhau trong dãy mã số (PIN có 9 chữ số).

Ngoài việc được trả chậm, trả tiền theo định kỳ; khách hàng còn được hưởng một số ưu đãi như giảm giá, tham dự chương trình khuyến mãi... Thẻ Gold card được áp dụng trên toàn quốc. Tuy nhiên, hiện tại Gold card mới chỉ thanh toán được trên Golmart, chưa thanh toán được qua Golflowers và Golbooks.

Khách hàng có thể đăng ký cấp thẻ Gold card tại đây.

Hải Linh

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,