221
2082
Xa lộ thông tin
xalo
/cntt/xalo/
468017
VITEC tổ chức khoá đào tạo Kỹ sư Hệ thống
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
VITEC tổ chức khoá đào tạo Kỹ sư Hệ thống
,

Trung tâm sát hạch CNTT và hỗ trợ đào tạo (VITEC) vừa thông báo tuyển sinh khoá học kỹ sư hệ thống (VNSE-1) theo chuẩn Nhật Bản. Khoá đào tạo sẽ được tổ chức trong 3 tuần tại Trung tâm e-learning Việt Nhật (chi nhánh Hà Nội, 24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội) từ ngày 1-19/3/2004.

Đây là khoá học dành cho kỹ sư CNTT đang làm việc cho các công ty của Nhật Bản, các đối tượng có kế hoạch làm việc hoặc tham gia dự án về CNTT và phát triển phần mềm tại Nhật Bản. Ngoài những kiến thức cơ bản về kỹ thuật quản lý dự án, phát triển phần mềm trong và ngoài hệ thống, khoá học còn cung cấp các thông tin về lịch sử, xã hội, văn hoá Nhật. Điều này sẽ giúp học viên nhanh chóng hoà nhập với phong cách làm việc trong các công ty Nhật Bản, đặc biệt là các dự án phát triển phần mềm.

Toàn bộ bài giảng, bài tập và tài liệu học tập đều bằng tiếng Nhật và một phần bằng tiếng Anh. Vì vậy, các học viên tham gia phải có trình độ trung cấp về tiếng Nhật và tiếng Anh ở mức độ cần thiết. Nội dung chương trình đào tạo được thiết kế theo tiêu chuẩn Nhật Bản và do các chuyên gia Nhật Bản giảng dạy. Học viên sẽ được hỗ trợ tối đa trong quá trình học với hệ thống máy tính nối mạng phục vụ cho học tập và thực hành.

Đăng ký tham dự khoá học trước ngày 16/2/2004 tại Trung tâm VITEC, 97 Trần Quốc Toản, Hà Nội. Điện thoại (04) 9425416, fax: (04) 9425417; email: vitec@itprog.gov.vn. Thông tin chi tiết về việc chọn lựa được gửi cho các học viên vào ngày 20/2/2004.

Hải Linh

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,