221
2082
Xa lộ thông tin
xalo
/cntt/xalo/
467792
Đề án 112: Tăng cường thông tin giữa BĐH với các TT tích hợp dữ liệu
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Đề án 112: Tăng cường thông tin giữa BĐH với các TT tích hợp dữ liệu
,

I-Today - Ban Điều hành (BĐH) Đề án Tin học hóa quản lý hành chính Nhà nước (Đề án 112) vừa công bố chương trình làm việc với các Trung tâm tích hợp dữ liệu quan trọng của các Tỉnh, Thành và các cơ quan Trung ương. Đây là một trong những hoạt động của BĐH Đề án 112 nhằm tăng cường hoạt động chỉ đạo với các trung tâm tích hợp dữ liệu trong năm 2004.

Đoàn kiểm tra sẽ làm việc các Trung tâm tích hợp dữ liệu, tìm hiểu tình hình thực hiện các dự án liên quan, bao gồm các thiết bị phần cứng và phần mềm, lắng nghe và góp ý các vấn đề kỹ thuật và vướng mắc trên thực tế. Đoàn kiểm tra cũng sẽ tiến hành tổng hợp danh sách và trình độ các cán bộ tham gia đề án, các thiết bị đã mua sắm và giá trị đầu tư bằng nguồn vốn cục bộ.

Dự kiến, tất cả các cuộc kiểm tra sẽ được tiến hành trong quý I/2004. Thông tin thu được sẽ được ghi chép lại và tổng hợp thành các báo cáo gửi BĐH đề án 112 xem xét.

Được biết, đoàn kiểm tra đã tiến hành buổi làm việc đầu tiên với Trung tâm tích hợp dữ liệu của TP.HCM và một số tỉnh lận cận.

Vũ Lê

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,