221
2082
Xa lộ thông tin
xalo
/cntt/xalo/
467480
Khoá đào tạo Kỹ sư Hệ thống mạng
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Khoá đào tạo Kỹ sư Hệ thống mạng
,

Trung tâm sát hạch CNTT và hỗ trợ đào tạo (VITEC) vừa thông báo tuyển sinh khoá đào tạo Kỹ sư hệ thống mạng theo chuẩn kỹ năng Nhật Bản (VNNW-1). Khoá đào tạo sẽ được tổ chức trong 2 tuần tại Khu công nghệ cao Hoà Lạc từ ngày 5-17/1/2004.

Khoá học cung cấp các kiến thức về cấu trúc cơ bản, các chức năng và ứng dụng liên quan tới hệ thống mạng, thiết kế, quản lý và điều hành hệ thống. Nội dung chương trình đào tạo được thiết kế theo chuẩn kỹ năng Nhật Bản với hệ thống máy tính nối mạng phục vụ học tập và do các chuyên gia Nhật Bản giảng dạy.

Khoá đào tạo VNNW-1 dành cho Kỹ sư hệ thống và cán bộ Quản trị mạng được tổ chức với sự tài trợ phần lớn kinh phí của Tổ chức học bổng AOTS (Association for Overseas Technical Sholarship) Nhật Bản. Đây sẽ là dịp để các học viên trang bị kiến thức, kỹ năng chuyên môn và củng cố sự tự tin cần thiết để tham dự kỳ sát hạch kỹ sư hệ thống sẽ được tổ chức trong thời gian tới.

Các học viên có thể đăng ký tham dự khoá học tại Trung tâm VITEC, 97 Trần Quốc Toản, Hà Nội. Điện thoại (04) 9425416, fax: (04) 9425417; email: vitec@itprog.gov.vn. Thông tin chi tiết về khoá học có tại trang web: www.vitec.org.vn.

Vũ Lê

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,