221
2082
Xa lộ thông tin
xalo
/cntt/xalo/
467381
Acer Việt Nam ra mắt các mẫu màn hình tinh thể lỏng LCD mới
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Acer Việt Nam ra mắt các mẫu màn hình tinh thể lỏng LCD mới
,
 
Cùng với việc công bố Nguyên Hưng (Hà Nội) và Thịnh Long (TP.HCM) là hai nhà phân phối thiết bị ngoại vi tại hai miền Nam Bắc, Acer Việt Nam đã cho ra mắt một số dòng sản phẩm màn hình tinh thể lỏng LCD mới. 

Dòng 1 Series của Acer bao gồm các mẫu AL1513m, AL1712m, AL1911. Các mẫu này được thiết kế với ứng dụng vượt trội trong thuyết trình, phân tích dữ liệu tài chính hay thiết kế đồ họa. Loại màn hình LCD này đáp ứng tiêu chí tiết kiệm ngân sách và tăng hiệu quả công việc.

Dòng 2 series với các mẫu AL1521, AL1721, AL2021 là những sản phẩm màn hình có độ phân giải cao, chất lượng hình ảnh rõ nét, rực rỡ và sống động. Loại màn hình LCD này rất phù hợp với yêu cầu xử lý đồ họa kỹ thuật cao và phù hợp với dân ''ghiền'' game 3 chiều. Một số đặc tính nổi trội của màn hình này như: Nút chức năng được thiết kế ở mặt trước dễ điều khiển; Bộ nguồn thiết kế bên ngoài; Hệ thống loa cài đặt sẵn; Mạch điện tử tích hợp xử lý tín hiệu số (DVI); Viền xám ánh kim loại gia tăng tính chuyên nghiệp và thanh lịch trong văn phòng.

Dòng 3 series gồm các mẫu AL1531, AL1731, AL1931. Các mẫu này có thiết kế siêu mỏng, siêu phẳng, hình thức đẹp, tiết kiệm không gian. Một số đặc tính nổi trội khác như: Giao diện multimedia thân thiện; Bộ nguồn thiết kế bên ngoài; Hệ thống loa cài đặt sẵn; Mạch điện tử tích hợp xử lý tín hiệu số (DVI); Viền xám ánh kim loại gia tăng tính chuyên nghiệp và thanh lịch trong văn phòng; Thuận tiện di chuyển & lắp đặt.

Sự thanh lịch và gọn nhẹ của màn hình LCD đã khiến sản phẩm này ngày càng xuất hiện nhiều hơn ở cả văn phòng lẫn các căn hộ gia đình. Hiện Acer đang cung cấp 30 mẫu màn hình LCD khác nhau trên thị trường, với hình thức đẹp và chất lượng tốt.

Hồng Ngọc 

 

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,