221
2082
Xa lộ thông tin
xalo
/cntt/xalo/
467361
10 đơn vị và cá nhân được nhận Giải thưởng Sao Khuê
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
10 đơn vị và cá nhân được nhận Giải thưởng Sao Khuê
,

Ban giám khảo Giải thưởng Sao Khuê vừa công bố trao giải thưởng cho 10 đơn vị, cá nhân tiêu biểu, có nhiều đóng góp cho sự phát triển ngành công nghiệp phần mềm nói riêng và ngành công nghệ thông tin nói chung.

Giải thưởng cá nhân được trao cho Giáo sư, Tiến sĩ Đặng Hữu về những đóng góp của ông trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Giành giải thưởng đơn vị ứng dụng công nghệ thông tin hiệu quả và rộng rãi nhất là Tổng cục Thuế, nhờ vào quá trình quản lý thu thuế bằng CNTT. Quá trình này của Tổng cục Thuế đã được triển khai, ứng dụng rộng rãi trên toàn quốc. Giải thưởng Sao Khuê trong lĩnh vực truyền thông được trao cho CLB Nhà báo CNTT - đơn vị gồm nhiều phóng viên của các tờ báo đã có đóng góp trong việc tuyên truyền, khuyến khích, quảng bá cho ngành phần mềm và CNTT Việt Nam.

Hội đồng giám khảo cũng đã nhất trí bình chọn 7 doanh nghiệp phần mềm xứng đáng nhận giải thưởng Sao Khuê, trong đó có 2 doanh nghiệp nhà nước là Trung tâm Công nghệ truyền thông CDIT và Trung tâm Công nghệ phần mềm Đà Nẵng; 1 doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài là Cty TNHH Paragon Solutions VN (PSV); 3 Cty TNHH là: Đan Phong, CMC và Dolsoft; và một doanh nghiệp cổ phần là FPT.

Hoàng Hùng

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,