221
2082
Xa lộ thông tin
xalo
/cntt/xalo/
467338
Khách hàng VinaPhone sẽ được đền bù
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Khách hàng VinaPhone sẽ được đền bù
,

Sau sự cố nghẽn mạch VinaPhone tại TPHCM và một số tỉnh lân cận do nâng cấp tổng đài, ông Hoàng Trung Hải, Giám đốc Công ty Dịch vụ viễn thông GPC (đơn vị chủ quản mạng VinaPhone) cho biết, GPC đang xin ý kiến của Tổng công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) để đền bù cho khách hàng.

Phương án dự kiến của GPC là: đối với các thuê bao trả sau, GPC sẽ tặng thêm 5.000 đồng/ngày trong 3 ngày sử dụng; đối với các thuê bao trả trước sẽ tặng khách hàng thêm 3 ngày sử dụng. Việc đền bù này dự kiến sẽ được áp dụng ở TP. Hồ Chí Minh và một số khu vực nghẽn mạch cục bộ tại Hà Nội nơi khách hàng bị ảnh hưởng nặng nhất. Phương án này sẽ được quyết định trong ngày hôm nay.

Ông Nguyễn Bá Thước, Phó tổng giám đốc VNPT cho biết, một mặt VNPT sẽ ủng hộ phương án hỗ trợ khách hàng của GPC nói riêng và các doanh nghiệp thuộc VNPT nói chung. Mặt khác, doanh nghiệp cũng có quyền tự chủ nên GPC thậm chí cả VMS cũng có thể áp dụng những phương án tương tự phù hợp với điều kiện của doanh nghiệp.

Thu Hường

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,