221
2082
Xa lộ thông tin
xalo
/cntt/xalo/
467138
Triển lãm quốc tế về ICT và Lễ hội phần mềm Việt Nam
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Triển lãm quốc tế về ICT và Lễ hội phần mềm Việt Nam
,

Triển lãm quốc tế về Công nghệ thông tin và viễn thông (International ICT Exhibition 2003) và Lễ hội phần mềm Việt Nam (Vietnam Software Festival - VSF) lần II sẽ đồng khai mạc vào sáng 27/11 tại Hội trường khách sạn Melía Hà Nội. Đây là 2 trong số 17 hoạt động chính của Hội nghị ASOCIO ICT Summit 2003.

Lễ hội phần mềm Việt Nam là hoạt động thường niên của Hiệp hội Doanh nghiệp Phần mềm Việt Nam (VINASA) nhằm tạo cơ hội cho các doanh nghiệp phần mềm Việt Nam trình diễn, giới thiệu các sản phẩm của mình với các khách hàng trong nước. Đặc biệt, đây còn là dịp các doanh nghiệp Việt Nam quảng bá sản phẩm và năng lực sản xuất phần mềm với hàng trăm khách hàng tiềm năng đến từ hơn 40 nước trên thế giới.

Theo ban tổ chức, lễ hội năm nay được tổ chức trong khuôn viên hội trường rộng 340 m2 vừa đủ cho 30 doanh nghiệp phần mềm trong nước tham gia. Mỗi công ty sẽ được trình diễn sản phẩm trong thời gian 15 phút theo lịch thời gian in sẵn được phát cho tất cả các đại biểu. Dự kiến sẽ có một chương trình trò chơi có thưởng (Cyber Game) trên màn hình lớn do công ty Samsung tài trợ.

Bên cạnh Hội nghị, Triển lãm quốc tế về ICT và Lễ hội phần mềm sẽ được tiến hành song song. Tham dự triển lãm sẽ có gian hàng của các công ty quốc tế như: HP, Oracle, Microsoft, Samsung Electronics cùng các công ty tin học và viễn thông hàng đầu Việt Nam: VNPT, FPT, VDC, CMC...

Vũ Lê

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,