221
2082
Xa lộ thông tin
xalo
/cntt/xalo/
466839
Chương trình đào tạo MS Visual Basic trực tuyến
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Chương trình đào tạo MS Visual Basic trực tuyến
,

Trung tâm Phát triển Phần mềm, Đại học Đà Nẵng vừa cho biết, cuối tuần này họ sẽ khai giảng khoá đào tạo đầu tiên về MS Visual Basic từ xa qua mạng Internet. Thông qua địa chỉ: http://www.vbsdc.com/, các học viên vừa có thể học tập vừa tham khảo các ứng dụng phát triển phần mềm bằng ngôn ngữ Visual Basic.

Tham dự khoá học, mỗi học viên sẽ được cấp một account truy cập trang web VBSCD để lấy tài liệu học tập, khai thác thư viện mã nguồn các chương trình, các công cụ hỗ trợ phát triển và tham gia trao đổi trên diễn đàn trực tuyến. Công cụ hỗ trợ học tập gồm có: phần mềm hội thoại trực tuyến, các phần mềm tiện ích như: quản lý và xử lý Icon, tối ưu mã nguồn, tạo file trợ giúp, quản lý thư viện mã nguồn..., và các Active Controls hỗ trợ thiết kế giao diện và lập trình.

Trong quá trình học tập, học viên sẽ truy cập lấy tài liệu của từng học phần, tự nghiên cứu giáo trình lý thuyết. Ở những nội dung có minh hoạ sẽ được minh hoạ trực tuyến trên máy tính của học viên bằng phần mềm được tải về và cài đặt từ trước. Theo lịch học, các cán bộ giảng dạy của lớp học sẽ có mặt online để giải đáp thắc mắc của học viên.

Chương trình đào tạo sẽ cung cấp các kiến thức căn bản về giải thuật, ngôn ngữ lập trình, các kỹ thuật lập trình căn bản và chuyên nghiệp. Thời gian học toàn khoá là 5 tháng (gồm 4 tháng lý thuyết và 1 tháng làm đồ án). Đến thời điểm này đã có 230 học viên tham gia.

Vũ Lê

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,