Sáng nay (30/9), Công ty UTStarcom (Hoa Kỳ), Nhà cung cấp giải pháp và thiết bị cho mạng điện thoại di động nội thị Cityphone đã phối hợp với Bưu điện TP.HCM tổ chức lễ ra mắt Trung tâm phục vụ Khách hàng Cityphone tại 34 Đặng Thị Nhu, phường Nguyễn Thái Bình, Q.1, thành phố Hồ Chí Minh.
Trước đó, một Trung tâm bảo hành Cityphone đã được khai trương vào tháng 8 tại Hà Nội. Trung tâm này sẽ thực hiện việc bảo hành, sửa chữa các máy điện thoại Cityphone do UTStarcom cung cấp. Ngoài ra, Trung tâm cũng thực hiện việc tư vấn miễn phí cho khách hàng về thiết bị đầu cuối Cityphone. Khách hàng sử dụng mạng di động nội thị Cityphone dùng máy điện thoại do UTStarcom cung cấp có thể mang sản phẩm đến bảo hành tại trung tâm để được sửa chữa, thay linh kiện của chính hãng miễn phí trong thời hạn bảo hành. Trung tâm cũng nhận sửa chữa các sản phẩm điện thoại Cityphone cho các khách hàng sử dụng mạng Cityphone đã hết thời hạn bảo hành.
Được biết, Bưu điện Tp. Hồ Chí Minh đang áp dụng chương trình giảm giá 30% máy điện thoại Cityphone cho khách hàng hoà mạng mới, đồng thời áp dụng chương trình khuyến mại cho các khách hàng Cityphone. Khách hàng cũng sẽ được giảm 30% cước hoà mạng và cước liên lạc cho dịch vụ Cityphone.
Mạng điện thoại di động Cityphone do Tổng công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) phối hợp với UTStarcom triển khai tại Hà Nội và TP.HCM đến nay đã thu hút được trên 13.000 thuê bao. Trong đó Hà Nội chiếm 6.000 thuê bao, TP.HCM khoảng 8.000 thuê bao.
Hiện tại để nâng cao chất lượng dịch vụ, UTStarcom đang phối hợp với VNPT mở rộng phạm vi phủ sóng của dịch vụ, đồng thời hoàn thiện một số dịch vụ giá trị gia tăng khác như: nhắn tin SMS, Cityphone trả trước, truy cập Internet từ Cityphone...
Ngọc Lý