221
2082
Xa lộ thông tin
xalo
/cntt/xalo/
466390
APICTA - cơ hội để khẳng định thương hiệu
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
APICTA - cơ hội để khẳng định thương hiệu
,
Ðại diện đoàn Việt Nam và phần thưởng
Cúp vàng APICTA 2002

APICTA - Giải thưởng công nghệ thông tin và truyền thông (CNTT - TT) khu vực châu Á-Thái Bình Dương được tổ chức theo sáng kiến của Malaysia. Mục đích của APICTA là thúc đẩy đầu tư, giao lưu và kinh doanh trong lĩnh vực CNTT - TT giữa các nước trong khu vực.

APICTA lần này sẽ được tổ chức tại Australia từ ngày 24 - 26/9/2003. Hiệp hội doanh nghiệp điện tử Việt Nam chủ trì việc tham dự APICTA của Việt Nam.

Giải thưởng APICTA là cơ hội để doanh nghiệp khẳng định thương hiệu, phát triển sản phẩm phần mềm công nghiệp và phần mềm thương hiệu Việt Nam. Đây cũng là dịp để ngành CNTT - TT Việt Nam chuẩn bị hội nhập, phát triển CNTT trong khu vực.

Giải thưởng APICTA được trao cho các sản phẩm CNTT - TT của các doanh nghiệp, cá nhân thuộc các nước, vùng lãnh thổ khu vực châu Á-Thái Bình Dương. Sản phẩm này thuộc các lĩnh vực giáo dục đào tạo, y tế, an toàn thông tin, chính phủ điện tử, thương mại điện tử, công nghiệp, du lịch, truyền thông, giải trí, nghiên cứu phát triển, giải thưởng sản phẩm sinh viên. Các sản phẩm này phải đảm bảo 4 tiêu chí: đổi mới và sáng tạo; nguyên bản; độc đáo; mỹ thuật. Doanh nghiệp, cá nhân có thể chọn sản phẩm đã được ứng dụng tại Việt Nam để tham dự.

Năm 2002, sản phẩm phần mềm của VASC đã đạt huy chương vàng. Ông Nguyễn Anh Tuấn, Giám đốc Công ty VASC cho biết: VASC sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm tham dự kỳ thi năm ngoái với các doanh nghiệp. APICTA năm nay, ông Tuấn là thành viên Hội đồng Giám khảo.

Các đơn vị có nhu cầu tham gia có thể liên hệ với APICTA Việt Nam: nqs-veia@vnn.vn hoặc ĐT: 84 8328217 hoặc địa chỉ www.apicta.com

Hà Phương

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,