221
2082
Xa lộ thông tin
xalo
/cntt/xalo/
466099
Khai giảng khoá đào tạo CNTT cơ bản
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Khai giảng khoá đào tạo CNTT cơ bản
,
Một lớp học do VITEC tổ chức tại khu
Công nghệ cao Hoà Lạc

Ngày 14/7 tới, Trung tâm sát hạch CNTT và hỗ trợ đào tạo (VITEC) sẽ khai giảng khoá học ngoài giờ hành chính về công nghệ thông tin (CNTT) cơ bản theo chuẩn kỹ năng dùng trong sát hạch CNTT. Đây là một trong những hoạt động đào tạo của VITEC nhằm hỗ trợ cho các học viên củng cố lại kiến thức trước khi tham dự kỳ thi sát hạch CNTT cơ bản vào tháng 10 tới.

Các học viên sẽ được hệ thống hoá, củng cố lại các kiến thức và kỹ năng CNTT cơ bản cần thiết để tham gia vào các dự án phát triển hệ thống xử lý thông tin nói chung, và trong các hoạt động từ khi tiếp nhận các đặc tả thiết kế để tiếp tục thiết kế chương trình, đến lập trình, và kiểm thử nói riêng. Chương trình học còn bao gồm cả các khái niệm và kiến thức nền tảng về Cơ sở khoa học máy tính; Hệ thống máy tính;  Phát triển và vận hành hệ thống;  Công nghệ mạng; Công nghệ Cơ sở dữ liệu; An toàn, an ninh hệ thống; Các vấn đề chuẩn hoá;  Tin học hoá và quản lý.

Khoá học sẽ kéo dài 80 tiết, trong đó 50% thời gian là thực hành bằng các bài tập trắc nghiệm theo phương pháp sử dụng trong Hệ thống sát hạch CNTT cơ bản. Toàn bộ tài liệu giảng dạy được xây dựng theo chương trình đào tạo của Nhật Bản phục vụ cho hệ thống sát hạch CNTT. 

Hải Linh

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,