221
2082
Xa lộ thông tin
xalo
/cntt/xalo/
466091
Phó Chủ tịch Intel thăm nhà máy sản xuất máy tính Elead
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Phó Chủ tịch Intel thăm nhà máy sản xuất máy tính Elead
,
 
Chiều 8/7, Phó Chủ tịch Tập đoàn Intel, ông Gerald Greeve, đã đến thăm nhà máy sản xuất máy tính Việt Nam thương hiệu Elead của Công ty Cổ phần Đầu tư Công nghệ FPT tại khu công nghiệp Tân Bình (TP HCM). Theo công ty FPT, ông Greeve cho biết sẽ xem xét việc ký hợp đồng với FPT và chọn công ty FPT là đối tác OEM (Original Equipment Manufacturer - Nhà sản xuất thiết bị gốc) của hãng ở Việt Nam.
 
Sau một thời gian nghiên cứu với sự hỗ trợ tư vấn công nghệ từ Intel, công ty FPT đã đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất máy tính hiện đại nhất hiện nay tại Lô III-4, đường 13 Khu Công Nghiệp Tân Bình, TP HCM. Được biết, vào khoảng trung tuần tháng 8 tới, dây chuyền này sẽ chính thức khai trương.

Dây chuyền được thiết kế quy mô hiện đại nhất Việt Nam với công suất 468 máy/ngày, tức là khoảng 14.000 máy tính/tháng. Đây là dây chuyền sản xuất có quy mô và công suất lớn nhất Việt Nam hiện nay, nếu so với công suất 10.000 máy/tháng của dây chuyền chế tạo máy tính của CMS và Hanel được khai trương 2 tháng trước đây. Các máy tính thương hiệu Elead trước khi xuất xưởng đều phải trải qua ba giai đoạn kiểm tra ngặt nghèo để đảm bảo chất lượng. Toàn bộ quá trình kiểm tra máy đều được thiết kế hoạt động hoàn toàn tự động, 100% máy tính trước khi xuất xưởng đều được kiểm tra qua ba giai đoạn trong những điều kiện rất phức tạp về môi trường để đảm bảo chất lượng, sau đó sẽ được đóng gói tự động trước khi chuyển đến người tiêu dùng. Các chuyên gia nước ngoài đã cùng với các kỹ sư của FPT lắp đặt và chuyển giao công nghệ, để đảm bảo tính đồng bộ và đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe ngày càng cao của người tiêu dùng, các phụ kiện và công cụ hỗ trợ đều được nhập trọn gói . Công ty FPT đầu tư lớn vào dây chuyền với quy mô và công suất trên không chỉ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong nước mà còn mong muốn sản phẩm của mình vươn đến các nước trong khu vực. Cùng với những đầu tư lớn vào hệ thống bảo hành cực nhanh trong phạm vi toàn quốc cho máy tính Elead trong thời gian gần đây, đầu tư vào dây chuyền công nghệ hiện đại là cam kết của FPT về một sản phẩm hoàn hảo về chất lượng và đạt độ tin cậy cao, phù hợp với các tiêu chuẩn quốc tế, hướng người tiêu dùng Việt Nam đến các sản phẩm công nghệ cao do chính những công ty trong nước sản xuất.

Cũng nhân chuyến viếng thăm này, Phó Chủ tịch tập đoàn Intel cũng công bố các chính sách hỗ trợ đặc biệt dành riêng cho thương hiệu máy tính của công ty FPT. Ông Greeve cho biết, thời gian tới, Intel sẽ có 5 chương trình hỗ trợ đặc biệt dành riêng cho FPT như: giúp công ty đưa ra thị trường những sản phẩm công nghệ hiện đại nhất, nhanh hơn các hãng khác; FPT được đến thăm những đối tác của Intel có kinh nghiệm sản xuất tốt nhất để tham khảo; hỗ trợ FPT các chương trình, chiến lược xây dựng thương hiệu, quản lý công nghệ, thiết kế sản phẩm, tổ chức các cuộc hội chợ, marketing; cử chuyên gia hỗ trợ FPT về trình độ sản xuất; và giới thiệu những đối tác khác cho FPT để hợp tác.

Trung tâm sản xuất và phân phối máy tính FPT-ELEAD

Văn phòng :

41 Sương Nguyệt ánh � Q1

Tel: 9252545 Fax : 9252546

Nhà Máy :

Lô III-4 ường số 13, Khu Công Nghiệp Tân Bình � Q Tân Bình

Tel: 8162782 Fax: 8162787

Huyền Thanh

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,