221
2082
Xa lộ thông tin
xalo
/cntt/xalo/
465894
Gần 100 phần mềm sẽ được giới thiệu tại ICT Mart Danang 2003
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Gần 100 phần mềm sẽ được giới thiệu tại ICT Mart Danang 2003
,

Theo tin từ Ban tổ chức Hội chợ CNTT và VT Đà Nẵng 2003 (ICT Mart Danang 2003), đến nay đã có khoảng 45 đơn vị đăng ký tham gia Hội chợ với gần 100 sản phẩm phần mềm được giới thiệu thuộc các lĩnh vực: quản lý doanh nghiệp, hành chính - sự nghiệp, khách sạn, đô thị, xây dựng cơ bản, môi trường, các phần mềm TMĐT, dịch vụ BC-VT, giáo dục - đào tạo... cùng hàng trăm thiết bị CNTT và VT của các hãng trong và ngoài nước.

ICT Mart Danang 2003 do Sở Khoa học - Công nghệ và Môi trường, Sở Giáo dục - Đào tạo và Bưu điện thành phố phối hợp tổ chức từ ngày 20 đến 21/6/2003 tại Trung tâm Văn hoá Thông tin, 84 Hùng Vương, Đà Nẵng. Đây là cơ hội để các cá nhân, đơn vị giới thiệu năng lực hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ và đào tạo, chào bán các sản phẩm công nghệ thông tin và viễn thông đến các khách hàng tiềm năng của khu vực miền Trung và cả nước; hỗ trợ cho các doanh nghiệp ở Đà Nẵng có cơ hội hiện đại hoá sản xuất, kinh doanh, dịch vụ với chi phí thấp, tạo ra ưu thế cạnh tranh trước xu thế hội nhập; tạo điều kiện cho các cá nhân, đơn vị ở Đà Nẵng giao lưu, gặp gỡ trao đổi với các tổ chức và chuyên gia công nghệ thông tin, đồng thời tìm hiểu khả năng đáp ứng, cũng như hình thức đặt hàng và cung cấp chuyển giao thiết bị công nghệ thông tin, giải pháp phần mềm, dịch vụ, đào tạo của các đơn vị.

Bên cạnh việc giới thiệu các sản phẩm phần mềm, Hội chợ cũng sẽ tập trung giới thiệu năng lực đào tạo về công nghệ thông tin và viễn thông của hầu hết các trường Đại học, Cao đẳng, Trung học chuyên nghiệp, các trung tâm đào tạo trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

Ban Tổ chức cho biết sẽ tổ chức 2 phòng thuyết trình tại Hội chợ để một số đơn vị trình bày các sản phẩm, giải pháp của mình cho khách tham quan. Vòng chung khảo và phát thưởng Hội thi Phần mềm sáng tạo 2003 cũng sẽ được tổ chức vào tối ngày 20/6. Vòng thi này sẽ chọn ra phần mềm sáng tạo có chất lượng nhất để tham gia Hội thi Tin học trẻ không chuyên toàn quốc được tổ chức tại thành phố Đà Nẵng vào cuối tháng 7 năm 2003.

Thảo My

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,