221
2082
Xa lộ thông tin
xalo
/cntt/xalo/
464906
Hội Tin học Việt Nam tổ chức chương trình ''Gặp gỡ ICT 2003''
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Hội Tin học Việt Nam tổ chức chương trình ''Gặp gỡ ICT 2003''
,

  Vào ngày 21/2 tới, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt-Xô, Hội tin học Việt Nam (VAIP) sẽ phối hợp với Tổng công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam tổ chức chương trình ''Gặp gỡ ICT 2003''. Đây là một cuộc gặp gỡ, giao lưu giữa những người làm CNTT và truyền thông với đại diện các cơ quan, ban ngành. Cũng trong lần gặp gỡ này, VAIP sẽ công bố một số chương trình hành động trong năm 2003.

Theo ông Nguyễn Long, Tổng thư ký VAIP, dự kiến buổi ''Gặp gỡ ICT 2003'' sẽ có khoảng 500 - 700 khách mời, bao gồm Đại diện Bộ Bưu chính Viễn thông, Bộ Khoa học Công nghệ, Bộ Thương mại, Bộ Văn hóa, Bộ Tài chính, Liên hiệp các hội KH-KT Việt Nam, VCCI, VINASA, các trung tâm nghiên cứu, các trường Đại học, Cao đẳng, các đơn vị thuộc Hội, các trung tâm tin học thuộc Hội, các công ty hoạt động trong lĩnh vực CNTT và truyền thông, đại diện cơ quan báo chí...

Trong buổi gặp gỡ lần này, đại diện Hội tin học Việt Nam, Bộ Bưu chính Viễn thông, 1 doanh nghiệp CNTT Việt Nam và 1 doanh nghiệp nước ngoài sẽ có những bài phát biểu xoay quanh tình hình và triển vọng của CNTT Việt Nam trong những năm tiếp theo.

Cũng nhân cơ hội này, VAIP sẽ công bố một số chương trình hành động trong năm 2003. Cụ thể là: công bố thời gian tổ chức Tuần lễ Tin học 2003 tại Hà Nội, công bố giải Cúp vàng Sản phẩm CNTT Việt Nam 2003 trong tuần lễ tin học, và công bố Website của Hội tin học Việt Nam.

Đăng Khoa   

          

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,