221
2082
Xa lộ thông tin
xalo
/cntt/xalo/
464788
HP Việt Nam giới thiệu 9 sản phẩm mới!
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
HP Việt Nam giới thiệu 9 sản phẩm mới!
,
 Chín sản phẩm này thuộc dòng máy chủ ProLiant. HP coi ProLiant là một công nghệ dành cho cơ sở hạ tầng CNTT, thông qua các giải pháp, công cụ và phần mềm ProLiant mang tính thích ứng và đổi mới. Chương trình giới thiệu và công nghệ ProLian sẽ được công ty HP tiến hành tại nhiều nước trong khu vực châu Á, bao gồm: Singapore, Malaysia, Australia, New Zealand, Ấn Độ, Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan, Indonesia, Việt Nam, Philippines, Pakistan và Srilanka.

Các sản phẩm mới thuộc chuẩn công nghệ ProLiant bao gồm:

Kiến trúc máy chủ phiến mỏng Blade server: đó là các máy chủ HP ProLiant BL p-Class, kiến trúc máy chủ phiến mỏng đa bộ xử lý, được tối ưu hóa nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng về tốc độ và khả năng sẵn sàng. Máy chủ ProLiant BL p-Class có các ổ SCIS thay nóng, các thẻ giao diện hệ thống phong phú và mạch điều khiển RAID tích hợp. Kiến trúc máy chủ HP p-Class cũng có thể tiết kiệm tới 80% cáp dẫn so với các máy chủ thông thường khác. (xem thêm Máy chủ phiến mỏng IBM - Itoday)

Các giải pháp phần mềm tăng cường: Phần mềm hệ thống ProLiant Essentials được thiết kế nhằm giảm chi phí sở hữu vòng đời sản phẩm đối với các khách hàng thuộc mọi quy mô. Phần mềm HP ProLiant Essentials hiện gồm bộ phần mềm tiên tiến ứng dụng công nghệ từ xa tích hợp, bộ phần mềm cài đặt nhanh, bộ phần mềm quản trị khối lượng công việc và phần mềm chọn lựa phục hồi lỗi đối với máy chủ.

Năng lực điện toán tối đa trong máy chủ chạy 4 bộ vi xử lý: Máy chủ ProLiant DL580 thế hệ mới có khả năng bảo vệ bộ nhớ ánh xạ cắm nóng nhằm tăng cường giới hạn chịu lỗi trong các môi trường trung tâm dữ liệu doanh nghiệp. Máy chủ ProLiant DL580 đồng thời cũng phối hợp với nền tảng bộ xử lý Intel Xeon MP, năng lực điện toán cao với 4 bộ vi xử lý. Máy chủ mở rộng 2 bộ xử lý mạnh mẽ: ProLiant ML530 2 bộ xử lý dành cho các ứng dụng thiết yếu phục vụ kinh doanh của doanh nghiệp. Máy chủ ProLiant ML530 có chipset dành cho doanh nghiệp và bộ xử lý Intel Xeon DP nhằm tăng cường tính năng của hệ thống.

Các máy chủ giá cả hợp lý dành cho các nhóm công tác và doanh nghiệp vừa và nhỏ: Đó là các máy chủ cỡ nhỏ: HP ProLiant ML310 và các phiên bản được tăng cường của các loại máy chủ HP ProLiant ML350 và ML370. Đặc biệt, có máy chủ HP TC2110 chạy bộ xử lý Intel Pentium 4, mang lại các tính năng vượt trội cho máy chủ với mức giá của máy tính để bàn.  

Các máy chủ có tốc độ xử lý cao: bao gồm các sản phẩm ProLiant ML570 chạy 4 bộ xử lý với các năng lực của bộ nhớ cắm nóng và được thiết kế để hỗ trợ bộ xử lý Intel Xeon MP, máy chủ HP ProLiant DL380 với bộ xử lý kép và tối ưu hoá mật độ. Các máy chủ thiết kế 1U - tạo nhiều không gian hơn cho trung tâm dữ liệu: Đó là các máy DL320G2 chạy 1 bộ xử lý và DL360G3 chạy 4 bộ xử lý. Các máy này hiện chạy các bộ xử lý Intel Pentium 4 tốc độ 2,26 GHz với FSB tốc độ 533MHz FSB và có thể chạy được với DDR có tốc độ lên tới 4GB 266MHz. 

Các sản phẩm này hiện nay đã có thể đặt hàng tại các đại lý của công ty HP Việt Nam. Chưa có thông tin chính thức về giá của loạt sản phẩm này.

Hương Lan

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,