221
2082
Xa lộ thông tin
xalo
/cntt/xalo/
464690
Motorola tài trợ quỹ học bổng CNTT 200.000 USD
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Motorola tài trợ quỹ học bổng CNTT 200.000 USD
,

I-Today - Sáng nay tại Hà Nội, trong khuôn khổ Hội thảo Phát triển phần mềm Viễn thông và CNTT, Motorola đã chính thức trao quỹ học bổng trị giá 200.000 USD cho Bộ Bưu chính Viễn thông (MPT).

Theo đó MPT sẽ sử dụng 1/2 quỹ này để khen thưởng cho sinh viên xuất sắc chuyên ngành CNTT, 1/2 cung cấp các khoá đào tạo chuyên gia phần mềm hoặc tổ chức các hội thảo cho các chuyên gia CNTT.

Chương trình đào tạo này có thể do các giảng viên của Motorola hoặc do một trung tâm đào tạo có chất lượng giảng dạy. Motorola sẽ tiếp tục hợp tác với Bộ Bưu chính Viễn thông nhằm tìm ra những phương án thích hợp nhất để đẩy mạnh sự phát triển ngành CNTT Việt Nam.

Tại Việt Nam, Motorola là một trong những Tập đoàn Viễn thông đầu tiên của Mỹ thiết lập hoạt động khi lệnh cấm vận thương mại của Mỹ được bãi bỏ. Ba nhóm kinh doanh chính của Motorola tại thị trường Việt Nam hiện nay gồm: Nhóm Giải pháp Thông tin Công nghiệp, Thương mại và Chính phủ; Nhóm Giải pháp Viễn thông Di động toàn cầu; Nhóm Điện thoại di động đầu cuối.

Ngọc Lý

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,