221
2082
Xa lộ thông tin
xalo
/cntt/xalo/
463186
107 công ty tham gia Vietnam ComputerWorld Expo 2002
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
107 công ty tham gia Vietnam ComputerWorld Expo 2002
,

Itoday - 107 công ty trong đó có nhiều công ty đa quốc gia từ các nước Mỹ, Nhật Bản, châu Âu, Đài Loan, Singapore cùng nhiều công ty tên tuổi trong nước sẽ tham gia Diễn đàn Công nghệ Thông tin Việt Nam 2002 (VITF 2002) và Vietnam Computerworld Expo 2002 (VCW 2002) diễn ra trong 4 ngày từ 23/7 đến 26/7/2002 tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Quốc tế TP.HCM.

VITF và VCW là sự kiện công nghệ thông tin có quy mô lớn nhất được tổ chức thường niên với hai hoạt động chính là hội thảo và triển lãm về CNTT. Sự kiện này do IDG World Expo (Asia) phối hợp với Hội Tin học TP.HCM và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức. So với năm ngoái, số công ty tham dự và diện tích triển lãm đã tăng 25%. Các công ty sẽ giới thiệu những sản phẩm máy tính, thiết bị thông tin di động, nghe nhìn, các phần mềm ứng dụng và dịch vụ cùng các phương tiện truyền thông kỹ thuật số hiện đại nhất.

Với chủ đề ''Những bước đi đầu tiên tiếp cận Chính phủ điện tử (CPĐT)'', các diễn giả trong và ngoài nước sẽ trình bày những vấn đề quan trọng trong khuôn khổ hội thảo CNTT, như lợi ích do CPĐT mang lại, xây dựng cơ sở hạ tầng, các chiến lược phát triển và ứng dụng CPĐT, tình hình một năm triển khai QĐ 112 của Chính phủ về Tin học hóa Quản lý Nhà nước cũng như các vấn đề thời sự của CNTT Việt Nam. Một buổi tọa đàm về ''Máy tính thương hiệu Việt Nam'' cũng sẽ được tổ chức với sự tham dự của đại diện các cơ quan Chính phủ, các cơ quan chuyên trách CNTT và các doanh nghiệp. 

Ngoài ra, trong khuôn khổ của VITF và VCW 2002 sẽ diễn ra lễ trao giải thưởng Top IT VN (lần thứ nhất) và huy chương vàng cho các sản phẩm và đơn vị trong nước đạt doanh số cao (lần thứ 4).

Đăng Khoa

  

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,