221
2082
Xa lộ thông tin
xalo
/cntt/xalo/
462490
Khai trương hệ thống ATM
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Khai trương hệ thống ATM
,
Chiều ngày 15/5, Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (VCB) khai trương hệ thống dịch vụ VCB - Online và Hệ thống giao dịch tự động thông qua các máy ATM.

Hệ thống dịch vụ VCB - Online cho phép khách hàng mở tài khoản 1 nơi nhưng được giao dịch tại tất cả các chi nhánh, các phòng giao dịch của VCB trong toàn quốc và có sự quản lý dữ liệu tập trung. Thông qua hệ thống E - banking  hoặc Internet, khách hàng có thể chuyển tiền từ tài khoản không kỳ hạn sang tài khoản có kỳ hạn hay tài khoản đầu tư có lãi cao.

Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ VCB - online trong tất cả các lĩnh vực hoạt động như tiền gửi thanh toán, tiền gửi tiết kiệm, tiền vay, tiền đầu tư dài hạn vào kỳ phiếu, trái phiếu... Với hệ thống giao dịch tự động (Connect 24), khách hàng có thể thực hiện các giao dịch tự động tại máy ATM 24/24 giờ và ở bất cứ máy ATM nào trong toàn quốc. VCB đặt máy ATM tại những khu vực trung tâm như Trung tâm Thương mại Tràng Tiền, 110 Cầu Gỗ, 133 Hàng Bông, Kemball 32 Lê Thái Tổ, 16  Ngô Quyền, 4 Nguyễn Chí Thanh, 78 Nguyễn Du, 30-32 Láng Hạ, các chi nhánh VCB tại TP. HCM, sân bay Tân Sơn Nhất.

Thông qua hệ thống giao dịch tự động này, khách hàng có thể rút tiền mặt từ các khoản tiền gửi cá nhân, rút tiền mặt từ thẻ tín dụng quốc tế, thẻ ghi nợ quốc tế, kiểm tra số dư tài khoản, in bảng kê các giao dịch gần nhất, chuyển khoản trong hệ thống VCB, thanh toán hoá đơn tiền điện thoại, điện và các dịch vụ gia tăng khác.

Hệ thống giao dịch tự động rút ngắn thời gian thực hiện các giao dịch cho khách hàng đồng thời tăng thời gian giao dịch từ 8h/ngày lên 24h/ngày. Tiền gửi trong tài khoản vẫn được hưởng lãi suất theo lãi suất tiết kiệm không kỳ hạn, các giao dịch chuyển khoản được thực hiện làm giảm đi lượng tiền mặt lưu thông trên thị trường. Nếu mất thẻ, tiền trong tài khoản của khách vẫn được đảm bảo. 

Nếu mở tài khoản cá nhân với số dư ban đầu là 500.000 đồng tại VCB, khách hàng có thể tham gia dịch vụ ATM với thời hạn sử dụng vĩnh viễn cùng tài khoản của mình, hưởng lãi suất không kỳ hạn và rút tiền bất cứ lúc nào trong thời gian chỉ vài giây. Đây là một cố gắng mới của VCB trong việc đẩy mạnh phương thức thanh toán không dùng tiền mặt.

(Hồng Phúc thực hiện)
 

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,