221
2101
Virus - Hacker
virus-hacker
/cntt/virus-hacker/
467118
Kaspersky cập nhật phần mềm chống virus
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Kaspersky cập nhật phần mềm chống virus
,

Hãng phát triển phần mềm bảo mật Kaspersky Labs vừa phát hành một phiên bản mới của phần mềm chống virus dành cho các máy chủ e-mail chạy hệ điều hành Linux và Unix.           

Đây là phiên bản 5.0 của phần mềm Kaspersky Anti-Virus for Linux/Unix Mail Servers. Nó được cập nhật thêm một số tính năng mới, trong đó có tính năng kiểm tra tất cả các dòng dữ liệu e-mail trong thời gian thực.    

Với chức năng này, chương trình chống virus sẽ có thể kiểm tra và phát hiện các đoạn mã nguy hại trong tất cả các đối tượng chuyển đến máy chủ e-mail, nhằm đảm bảo rằng chỉ có những dữ liệu đã được xác định là an toàn mới được gửi về máy tính của người sử dụng. 

Phiên bản mới này hỗ trợ các hệ điều hành FreeBSD, Open BSD và Linux. Nó cho phép các nhà quản trị dễ dàng quản lý và sửa đổi các thiết lập theo yêu cầu cụ thể. Mô đun Webmin được bổ sung vào phiên bản 5.0 giúp tăng cường chức năng quản trị từ xa. Sự tích hợp Webmin với các ứng dụng chống virus cải thiện tính tương thích giữa sản phẩm này với các hệ điều hành Linux và Unix.               

Phiên bản 5.0 sửa chữa các khiếm khuyết tồn tại trong phiên bản 4.0, đó là việc tập hợp các file. Ở phiên bản 4.0, các file chứa thông tin cấu hình các thành phần của sản phẩm nằm riêng rẽ. Trong phiên bản mới, chúng được tập hợp lại thành một file thống nhất, giúp cho các nhà quản trị hệ thống có thể dễ dàng kiểm soát tổng thể sản phẩm với một điểm tiếp cận duy nhất. Định dạng của file được chuyển từ dạng nhị phân sang dạng văn bản.

Kaspersky Anti-Virus for Linux/Unix Mail Servers cũng được tích hợp một nhân chống virus. Nhân này không đòi hỏi nhiều nguồn lực của máy tính, vì thế nó không làm giảm tốc độ của máy. 

Những người sử dụng phiên bản 4.0 có thể tải miễn phí phiên bản 5.0 từ website của Kaspersky.

Đăng Khoa - Theo PCWorld.com

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,