221
2101
Virus - Hacker
virus-hacker
/cntt/virus-hacker/
466491
Symantec công bố phần mềm chống virus cho PDA
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Symantec công bố phần mềm chống virus cho PDA
,
Symantec đang công bố phần mềm chống virus đầu tiên dành cho các PDA dùng hệ điều hành Palm Pilot và Microsoft Pocket PC. Các sản phẩm phần mềm này sẽ bảo vệ thiết bị cầm tay PDA trước các loại virus, sâu, và trojan.

Dự kiến sẽ được đưa ra thị trường trong tháng 8 này, phiên bản phần mềm Symantec Antivirus for Handhelds Corporate Edition được thiết kế để bảo vệ các PDA dùng hệ điều hành Palm OS và Pocket PC.

Khi đã cài phần mềm này lên PC để bàn, chương trình chống virus mới này sẽ được gửi sang thiết bị PDA qua quá trình đồng bộ hoá với PC, hoặc qua một kết nối hồng ngoại hoặc LAN không dây. Các PDA có thể nâng cấp các khả năng diệt virus và sâu mới qua hình thức cập nhật tự động bằng quá trình đồng bộ hoá với chương trình trên máy để bàn. Một phương thức khác để cập nhật trực tiếp vào PDA là kết nối Internet không dây, qua dịch vụ được Symantec đặt tên là LiveUpdate Wireless.

Hiện Symantec đang cạnh tranh với Computer Associates, Network Associates, Trend Micro, cũng như nhiều hãng khác, trong lĩnh vực phần mềm chống virus dành cho các thiết bị cầm tay.

Bình Minh - Theo PC World

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,